22 thg 3, 2015

Tìm hiểu xây dựng thương hiệu Coca - Cola

Thương hiệu Coca-Cola là đại diện cho sản phẩm xây dựng thương hiệu thành công nhất trong lịch sử thương mại và đến những con người hoàn hảo đã làm nên một sản phẩm cực kì tuyệt vời như thế này. Trải qua gần thế kỉ của nhiều thay đổi và một thời đại mới đang mở ra cũng đang đổi thay không ngừng, Coca-Cola vẫn giữ vững biểu tượng của sự tin cậy, sự độc đáo vốn có và sự sảng khoái tuyệt vời. 


Ngày 8/5 Coca – Cola được John S.Pemperton sáng chế và bán tại hiệu thuốc Jacobs. Trong suốt năm này, mỗi ngày bán được trung bình 9 ly. Một đồ uống có từ hơn trăm năm nay vẫn giữ được ưu thế về thương hiệu so với những biểu tượng của công nghệ hiện đại. Một công thức pha chế thông thường mà vẫn đắt giá. Trong hàng ngàn các sản phẩm thị trường, Coca cola vẫn đứng vững và là biểu tượng cho thời hiện đại và khả năng sáng tạo của con người trên trái đất. Vì sao vậy ? Câu trả lời có lẽ ở chỗ đồ uống này không phải chỉ là một thứ giải khát thuần tuý, mà đã trở thành một phần bản sắc văn hoá Mỹ.




Từ khi được tư vấn thương hiệu thành lập và đặt trụ sở chính tại Atlanta, bang Georgia, tập đoàn Coca-cola hiện đang hoạt động trên 200 nước khắp thế giới. Thương hiệu Coca-cola luôn là thương hiệu nước ngọt bán chạy hàng đầu và tất cả mọi người trên thế giới đều yêu thích Coca-cola hoặc một trong những loại nước uống hấp dẫn khác của tập đoàn. Ngày nay, tập đoàn Coca-cola đã thành công trong công cuộc mở rộng thị trường với nhiều loại nước uống khác nhau ban đầu là nước có gas, và sau đó là nước trái cây, nước tăng lực cho thể thao, nước suối, trà và một số loại khác.



Theo số liệu từ top 100 thương hiệu mạnh nhất thế giới, giá trị ước tính của công ty này khoảng 74 tỷ đôla, nhiều hơn tất cả những đối thủ cạnh tranh của mình như Budweiser, Pepsi, Starbucks hay Red Bull. Vậy mà ngày nay thương hiệu Coca-cola luôn là thương hiệu nước ngọt bán chạy hàng đầu và tất cả mọi người trên thế giới đều yêu thích Coca-cola hoặc một trong những loại nước uống hấp dẫn khác của tập đoàn. Tập đoàn Coca-cola đã thành công trong công cuộc dịch vụ marketing online mở rộng thị trường với nhiều loại nước uống khác nhau ban đầu là nước có gas, và sau đó là nước trái cây, nước tăng lực cho thể thao, nước suối, trà và một số loại khác.







Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét