3 thg 4, 2014

3 điều thú vị có thể làm ở mọi nơi tại Nhật Bản

Nếu bạn đang có kế hoạch đặt ve may bay di nhat ban , tôi chắc chắn rằng hầu hết các bạn có thể sẽ lên lịch để đi thăm một ngôi đền nổi tiếng , thăm một lâu đài cổ và có lẽ sẽ là một viện bảo tàng nổi tiếng hoặc cả hai chẳng hạn. Tuy nhiên, chỉ đến thăm những nơi này không thi sẽ không cung cấp cho bạn một cái nhìn tổng quan về Nhật Bản và văn hóa của nó. Có một sự thú vị là bạn hãy kiểm tra những điều nằm trong danh sách dưới đây. Nó không tốn chi phí nhiều và bạn có thể không cần phải đi ra khỏi con đường của bạn để tìm thấy chúng . Đây là những nơi phổ biến, những nơi mà bạn sẽ tìm thấy trong khu vực của bạn. Phần thú vị sẽ là so sánh sự khác biệt giữa hai người.

1. Các cửa hàng tiện lợi:

Có những công ty khác nhau , bao gồm Circle K , Lawson, Sankus, và dĩ nhiên, 7-Eleven . Vẻ ngoài thì hầu hết họ trông giống như cửa hàng tiện lợi thông thường tại nơi của bạn, nhưng nhìn vào những gì được cung cấp thì bạn sẽ thấy sự khác biệt.

Trước hết là thức ăn mang đi. Ở Mỹ, bạn sẽ tìm thấy bánh mì , xúc xích , bánh mì kẹp thịt và có thể một Burrito của một số loại . Ở Nhật Bản, bạn sẽ có bánh mì và bánh mì kẹp thịt , nhưng bạn cũng sẽ có mì chiên, mì lạnh , ăn trưa bento ( bữa ăn đầy đủ , với thịt gà hay cá là món chính, cơm , dưa chua và rau ) , và một loạt các món tráng miệng như Mont blanc , mãng cầu hoặc bánh pudding bánh hạt mè đen ( hức, sáng chưa ăn gì đoái bụng quá T.T )




Nếu bạn muốn có một bánh ngọt, bạn sẽ không bị giới hạn đậu ngọt, bánh rán hoặc Danishes, với đầy 1 đĩa cà ri cùng bánh mì chiên nướng giòn, giăm bông và bánh pho mát.

Bạn sẽ không tìm thấy một nơi để phục vụ đồ uống hoặc thậm chí không có cả 1 bình cà phê. Tất cả mọi thứ bạn cần đều nằm trontg 1 cái thùng, thậm chí là cà phê nóng.

2. Nhà hàng gia đình:

Nhà hàng gia đình không phải là ăn uống không tốt nhưng nó không phải là của hàng thức ăn nhanh hoặc như là một nơi mà cả gia đình có thể đi ăn vào những buổi tối. Tương đương với Mỹ sẽ là Denny hoặc Chili . Ở Nhật Bản, cũng giống vậy, có một số chuỗi bao gồm của Denny và Coco (mà tuyên bố là một nhà hàng California)

Như các đối tác Mỹ, lượng thức ăn thường sẽ không như bạn mong đợi. Thức ăn thường là bánh hamburger thịt bò, mì udon hoặc sandwich. Tất cả các nhà hàng cung cấp cho bạn các tùy chọn hoặc là các combo thêm vào một bộ bữa ăn. Thường nó bao gồm một món đồ uống, súp hay salad và một đĩa ( không phải là một bát ) cơm.



Bữa ăn của bé là rất thú vị. Họ cung cấp một phần nhỏ, tất nhiên, nhưng nó đi kèm với một tấm Kiddy, đeo yếm với nhân vật anime phổ biến dành cho trẻ em và đôi khi một món đồ chơi . Như Mỹ, các nhà hàng cũng cung cấp bút chì màu và giấy màu để giữ trẻ em bận tâm cho đến khi có thức ăn đi kèm.

3. Starbucks , McDonald hoặc các chuỗi cửa hàng tiện lợi khác:
Một trong những điều thú vị để làm tại Nhật Bản là đến thăm một nhà hàng mà bạn có trong nước của bạn. Vì dụ ở Mỹ, bạn sẽ đến Starbucks, McDonald và thậm chí Pizza Hut . Nhưng niềm vui được so sánh như thế nào chúng khác nhau như thế nào từ những điều mà bạn thường làm.

Ví dụ, Nhật Bản McDonald sử dụng (hoặc vẫn có thể phục vụ) bánh mì hot dogs cho bữa ăn sáng. Tôi không biết tại sao lại có hots dog , nhưng ở đây thì có. Họ cũng có bánh mì kẹp thịt teriyaki , mà bạn sẽ không tìm thấy ở Mỹ, ngoại trừ Hawaii. Và McDonald phục vụ lên một trong những món yêu thích của tôi bánh mì kẹp thịt , Tsukimi Burger siêu to. Nó có hai miếng chả thịt bò , phô mai, trứng luộc và thịt xông khói (phếch đát thằng nào viết bài này T.T)



Một ví dụ khác là Starbucks . Điều đầu tiên bạn sẽ nhận thấy là các dịch vụ. Như hầu hết các nơi ở Nhật Bản, các chuyên gia pha chế rất lịch sự , chuyên nghiệp và rất ngon. Hoàn toàn khác với Starbucks ở Mỹ, nơi mà họ không mỉm cười, không nói chuyện với nhau , thường là về một số vấn đề cá nhân. Một khác biệt nữa là kích thước của chúng thì nhỏ hơn. The Grande ở Mỹ thì sẽ rất to tại Nhật Bản, The Tall là vừa và nhỏ không thể tồn tại ở Mỹ nhưng tất cả chi phí về giống nhau.

Đó chỉ là ba trong số nhiều điều thú vị bạn có thể làm tại khi đặt vé máy bay đi Nhật Bản hay ve may bay di osaka. Những nơi khác bạn có thể kiểm tra như là siêu thị trong khu phố, các cửa hàng phần mềm hoặc thậm chí một trường học ở Nhật Bản. Điều quan trọng là đi với một tâm trí cởi mở và đánh giá cao như thế nào khi ở như một thế giới khác nhau nhưng rất giống nhau. Trong khi những ngôi đền và núi Phú Sĩ thì rất đẹp, nhưng bạn sẽ nhận được nhiều hơn bằng cách kiểm tra ra các thứ hàng ngày.




Hiện tại phòng vé của Vietnam Booking đang còn rất nhiều vé máy bay đi nhật bản giá rẻ của hãng Asiana Airlines, hãy chọn cho mình một chiếc ve may bay di delhi hay ve may bay di phoenix để thỏa mãn những đam mê du lịch của mình, hãy gọi cho chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét