2 thg 4, 2014

Đôi nét về thành phố Seattle

Seattle, Washington được biết đến là nơi sản sinh ra một trong những hãng cà phê nổi tiếng nhất thế giới Starbucks Coffee và thể loại âm nhạc nhẹ nhàng Grunge. Hơn thế nữa, thành phố ngoạn mục này đang trong kế hoạch phát triển thành một trong những thành phố xanh nhất của nước Mỹ với mục tiêu được hướng đến là xây dựng khu đô thị mang nick name “Emerald City”. Nép mình dưới chân của 2 ngọn núi hùng vĩ là Mt. Rainier và Olympic và Cascade, Seattle tọa lạc trên thung lũng Puget và được bao quanh bởi Vịnh Elliot, Hồ Union và Hồ Washington, trở thành một trong những nơi đẹp nhất trên trái đất. Du khách đặt ve may bay di seattle đến thành phố ngoạn mục này sẽ không thiếu các điểm thu hút khi đi xung quanh thành phố Seattle. Các điểm tham quan hấp dẫn vừa có cả nhân tạo và các yếu tố tự nhiên, đáp ứng và kích thích tất cả nhu cầu du lịch và để lại khách du lịch cảm giác muốn nhiều hơn thế nữa.



Đứng từ trung tâm thành phố [B]Seattle[/B], tòa nhà Space Needle dường như thống trị đường chân trời, không phải vì nó là tòa nhà lớn nhất thành phố, nhưng vì kiến trúc mang tính cách mạng của nó đứng một mình giữa các cấu trúc thông thường khác. Được xây dựng để tổ chức hội chợ thế giới năm 1962 , tòa nhà đã trở thành một nơi thu hút chưa bao giờ thấy. Một điều tuyệt vời để làm là ăn cơm trưa tại nhà hàng SkyCity mà dao động 500 feet trong không khí và quay 360 độ khi bạn gặp một số món ăn tốt nhất của Seattle . Món khai vị bắt đầu khoảng $ 40 và khách hàng quen sẽ nhận được một chuyến đi thang máy miễn phí và đến bàn phục vụ, trong đó chi phí cho 1 người bình thường khoảng 20$. Trong khi ở khu vực tham quan Trung tâm Khoa học Thái Bình Dương sở hữu một rạp chiếu phim IMAX, sân khấu mái vòm ngoài và vô số điều thú vị khác. Những điểm tham quan khác gần đó bao gồm Bảo tàng Trẻ em Seattle và Trung tâm Seattle Monorail.



Một cách tuyệt vời khi du khách đặt vé máy bay đi seattle hay ve may bay di nhat ban để khám phá Seattle và lịch sử phong phú của nó là bằng cách tham quan  một trong nhiều bảo tàng của nó . Từ bảo tàng khoa học và nghệ thuật truyền thống ghi lại những kinh nghiệm người Mỹ gốc Á Thái Bình Dương các địa phương hấp dẫn cho phép du khách đi bộ qua các nền văn hóa phía Tây Bắc mà mở rộng vượt ra ngoài biên giới của mình và vào hòa lẫn trong thế giới. Hai trong số các viện bảo tàng độc đáo nhất ở Seattle là Bảo tàng dự án âm nhạc (EMP) và Bảo tàng Khoa học viễn tưởng và Hall of Fame (SFM) . Hai bảo tàng được kết hợp tại một địa điểm có kiến ​​trúc tuyệt vời và mang lại hai niềm đam mê phổ biến với nhau thông qua sự liên kết nghệ thuật được trưng bày và tương tác bằng tay . Điểm hấp dẫn này cung cấp rất nhiều điều để làm và nhìn thấy khi bạn tìm hiểu về cách sân khấu âm nhạc Seattle đã hình thành như thế nào và khám phá các khối xây dựng cơ bản của khoa học viễn tưởng . EMP | SFM dẫn đầu trong việc giáo dục cho cộng đồng Seattle, cung cấp nhiều chương trình và điều cần làm cho trẻ em và người lớn.




Hiện tại phòng vé của Vietnam Booking đang còn rất nhiều vé máy bay đi nhật bản giá rẻ của hãng Asiana Airlines, hãy chọn cho mình một chiếc ve may bay di nagoya hay ve may bay di dallas để thỏa mãn những đam mê du lịch của mình, hãy gọi cho chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét