7 thg 4, 2014

Chicago – Vùng đất trong mơ

Chicago còn được gọi là thành phố của gió và nó được bao quanh bởi các hồ lớn . Thành phố này là thành phố có mức độ phổ biến dân số nhanh nhất, là một trong những thành phố phát triển có lối sống phong phú và tiêu chuẩn cao nhất thế giới. Trong thành phố này, bạn đang phải đối mặt với các tòa nhà chọc trời tuyệt vời, các tòa nhà chọc trời đầu tiên đã được xây dựng ở Chicago từ những thập ki 80-90. Thành phố này được biết đến như là trung tâm của nhiều tòa nhà lịch sử , nhà hát và cũng phổ biến do dòng nhạc truyền thống blues và jazz. Du khách đặt ve may bay di chicago tìm thấy nhiều điều để làm ở Chicago . Đối với các cặp vợ chồng , Chicago là nơi lý tưởng mà họ dành nhiều thời gian dễ chịu mà họ đang chờ đợi .




Chicago là nơi giao hòa  nhiều cộng đồng dân cư và nó thực sự là một sự mạo hiểm và thú vị khi muốn khám phá lối sống của các cộng đồng nơi đây, đang cư trú tại Chicago . Điều đầu tiên bạn cần làm ở Chicago là bạn nên tham gia các tour du lịch khu phố Chicago bởi vì trong các tour du lịch bạn sẽ trải nghiệm những điều hoàn toàn mới mà bạn sẽ không bao giờ quên. Tour du lịch đi bộ này thực sự là rất thú vị và là loại hình giải trí thú vị cho các cặp vợ chồng trong thời tiết thuận lợi . Một điều quan trọng và ngọt ngào về sự phổ biến của Chicago là thưởng thức hương vị của thức ăn của nó . Nếu bạn có tour du lịch của bạn trong mùa hè này, bạn phải cố gắng để thưởng thức hương vị của sự kiện ẩm thực lớn nhất nước Mỹ, tổ chức tại Quảng trường lớn. Sự kiện này về cơ bản là cơ hội hợp tác hàng năm của sáu mươi nhà hàng lớn tại Chicago và các nhà hàng sẽ cố gắng trình bày những loại tốt nhất và mới của các món ăn cho cả người dân và du khách mua vé máy bay đi Chiacago hay ve may bay di seattle.



Bạn nên đến Chicago vào khoảng 27/6 đến 6/7  bởi vì nó là thời gian để bạn có thể tham gia vào các lễ hội ẩm thực lớn nhất ở vùng Tây Mỹ. Trong khi thưởng thức chuyến đi nghỉ với đối tác của bạn ở Chicago, bạn có một cơ hội để học hỏi nhiều điều mới . Nơi này cung cấp môi trường học tập tuyệt vời cho những người đam mê nghệ thuật , lịch sử , khoa học và những người yêu thích văn hóa vì có số lượng lớn các viện bảo tàng mà bạn có thể ghé thăm và thả bạn vào thế giới của kiến thức và các văn hóa truyền thống. Một trong những thứ giải trí phổ biến nhất ở Chicago là thưởng thức các tour du lịch xe buýt tổ hợp kiến trúc Frank Lloyd Wright ở công viên Oak, cách mười lăm phút từ Chicago .

Những người đàn ông thích thể thao trong khi phụ nữ lại cuồng mua sắm, vì vậy cả hai hoạt động này được tổ chức rất tốt nếu bạn đang ở Chicago. Có rất nhiều sự kiện mua sắm được tổ chức tại Chicago hàng năm cho khách du lịch. Bạn cũng có thể thưởng thức các địa điểm lãng mạn và tuyệt đẹp với người yêu hay  đối tác của bạn tại Công viên Quận Chicago và nhiều nơi đẹp khác. Nếu bạn muốn kết thúc tour du lịch Chicago của bạn một cách tốt nhất, bạn cần phải đến Funky Buddha Lounge gọi cho mình một món đồ uống và thưởng thức âm nhạc live nóng bỏng, cuồng nhiệt. Bạn sẽ có cơ hội gặp gỡ những người nổi tiếng Hollywood tiệc tùng đêm ở sàn nhảy.

Khi chuyến đi Chicago của bạn gần kết thúc, bạn sẽ nhận ra một điều là bạn không muốn quay trở lại thành phố quê hương của bạn chút nào. Bạn cảm thấy muốn làm lại tất cả những điều mà bạn đã được hưởng trong chuyến tham quan Chicago. Nơi bạn tạm thời có thể bỏ qua những phiền muộn, lo lắng của cuộc sống và thả mình theo những cơn gió của Chicago.



Bạn chọn gì cho mùa hè này. Hiện tại, phòng đặt vé của hãng Asiana Airlines tại Vietnam Booking đang còn rất nhiều ve may bay di nagoya và ve may bay di osaka để đáp ứng nhu cầu của quý khách, hãy gọi cho Vietnam Booking để được chúng tôi hỗ trợ tốt nhất.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét