1 thg 4, 2014

Busan: Sự kết hợp của núi và biển

Là thành phố lớn thứ hai của Hàn Quốc , Busan ​​là cảng chính quan trọng để thực hiện việc giao thương hàng hóa quốc tế với các nước khác. Nó cũng là cảng chính để vận chuyển hành khách tới Nhật Bản và hòn đảo thiên đường Jeju. Với dân số 4 triệu người , nó là một thành phố hấp dẫn với rất nhiều niềm vui và hưởng thụ. Nếu bạn có nhiều điểm tham quan hấp dẫn để ghé thăm. Hãy đến Busan, thành phố nổi tiếng với hải sản ngon miệng và những bãi biển tuyệt vời thu hút hàng triệu khách du lịch đặt ve may bay di busan mỗi năm.



Những bãi biển tuyệt đẹp là nguyên nhân chính thu hút du khách tới đây. Bạn sẽ thực sự bị ấn tượng bởi đường bờ biển tuyệt vời với những hòn đảo đẹp như tranh vẽ . Mặc dù nó là một thành phố cảng, nó có nhiều đồi núi độc đáo cho toàn bộ khu vực – Busan thực sự là một sự kết hợp hiếm hoi của núi và biển . Qua các cuộc chiến tranh Hàn Quốc và vết tích của lũ lụt để lại cũng phần nào làm ảnh hưởng đến những nét đẹp đó.



Trung tâm thương mại Busan là một trong những điểm đến hấp dẫn nhất trong thành phố. Nó có rất nhiều loại hải sản tươi sống và nhiều nhiều mặt hàng xa xỉ khác. Cuộc sống về đêm của ở Busan cũng quyến rũ không kém bất kì thành phố nào. Ở gần hơn với đường xích đạo, Busan ​​được lợi thế có mùa đông nhẹ nhàng hơn so với những nơi khác tại Hàn Quốc. Mọi người cảm thấy thoải mái hơn trong việc thưởng thức cuộc sống ban đêm vì lý do này. Và vì nó là một cảng quốc tế lớn, nơi đây đã là khu vực sống của rất nhiều thủy thủ.



Bên cạnh những bãi biển, du khách đặt vé máy bay đi busan hay ve may bay di osaka không quên ghé thăm Công viên Yongdusan, tượng Yi Sun-shin, chợ hải sản U.N. Cemetery và Bảo tang trung tâm thành phố - tất cả những địa điểm và con người ở đó sẽ làm cho bạn hiểu biết thêm về một Busan năng động của ​​Hàn Quốc. Nếu bạn thích chơi ở sòng bạc và tận hưởng Spa massage, Haeundae sẽ là nơi tốt nhất trong thành phố. Và đừng quên ghé thăm Pomosa , một ngôi đền thế kỷ thứ 7, kiến trúc tâm linh lớn nhất của nơi đây.

Công viên Taejongdae là một công trình đại diện của thành phố cảng Busan, được đặt theo tên của nhà vua thứ 29 triều đại Shilla - vua Taejong Mu-yeol. Đặc biệt, công viên còn nổi tiếng bởi các tảng đá đủ hình thù ở bãi biển, một khu rừng thông và hơn 200 loại thực vật khác nhau. Thành phố Busan còn nổi tiếng bới khu bảo tồn chim di trú Eulsukdo, Khu vực này là một công trình thiên nhiên có cửa sông rộng, các cồn cát, châu thổ gồm đảo Ilungdo, đảo Elsukdo và các khu đảo phụ cận. Các loại chim nước ghé qua đây khi bay ngang qua Hàn Quốc trong mùa thu và mùa xuân, đây cũng là nơi các loại vịt và thiên nga đến đây trú ẩn vào mùa đông. Du khách đặt vé máy bay đi busan giá rẻ đến đây sẽ thấy rất nhiều chim thiên nga và thậm chí là những loài chim ăn thịt như diều hâu hay diều hâu đuôi trắng. Ở đây còn có một số loài chim quý hiếm như hạc trắng hay sếu mặt đen đến đây để trú đông.




Bạn chọn gì cho mùa hè này. Hiện tại, phòng đặt vé của hãng Asiana Airlines tại Vietnam Booking đang còn rất nhiều ve may bay di phoenix và ve may bay di delhi để đáp ứng nhu cầu của quý khách, hãy gọi cho Vietnam Booking để được chúng tôi hỗ trợ tốt nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét