1 thg 4, 2014

Du lịch thành phố Osaka

Sẽ thật hối tiếc khi bạn đã từng đặt ve may bay di osaka mà chưa từng đến thăm các điểm tham quan du lịch nổi tiếng ở đây như đền Shitennoji , lâu đài Osaka, thủy cung Osaka, công viên Tennoji, Universal Studios của Nhật Bản , Hep Five, Nanba Đại Kagetsu , Spa World, quán bar và quán rượu Dotombori . Bài viết này sẽ nói về những điều thú vị mà bạn có thể làm trong mỗi nơi , để tận hưởng và chuẩn bị cho mình những cuộc phiêu lưu mới mẻ của trong đời.



Đền Shitennoji là một trong những nơi thú vị mà bạn nên đến bởi vì nó được biết đến là nơi đầu tiên tổ chức ngày Phật giáo trong cả nước. Bạn sẽ không được trả tiền cho bất kỳ khoản phí , trừ khi bạn muốn vào Điện chính ở đó bạn sẽ phải trả 200 yen. Một nơi khác ở Osaka mà bạn có thể ghé thăm là Lâu đài cổ Osaka, nó đã tồn tại và đứng vững ở đó qua mấy trăm năm lịch sử . Có khoảng sáu tầng và bạn sẽ tìm thấy nhiều điều thú vị khác nhau ở từng tầng . Ví dụ, tầng đầu tiên là nơi bạn sẽ thấy những thông tin, cửa hàng của bảo tàng và phòng nhà hát cùng với nhiều hơn nữa của các bản sao của lâu đài trên tầng hai . Hidegoshi Toyotomi và phòng trà dát vàng được đặt trên tầng thứ ba và thứ tư. Trên tầng thứ năm , bạn sẽ ngạc nhiên bởi những cảnh chân thực sống đông của Mùa hè chiến tranh của Osaka. Và con một đoạn phim mô tả về của cuộc đời của Hidegoshi Toyotomi – người đã xây nên thành Osaka sẽ được chiếu trên tầng thứ sáu.



Osaka nổi tiếng với đồ ăn, người Nhật hay nói: “Bạn muốn thấy kimono thì đến Kyoto, còn muốn ăn thì hãy đến Osaka”. Ẩm thực vùng Osaka bao gồm: okonomiyaki (bánh cake chiên), takoyaki (bạch tuộc tẩm bột nướng), udon (một loại mì), món sushi địa phương và những thức ăn Nhật Bản truyền thống khác.
Có nguyên một ngành công nghiệp phục vụ ẩm thực ở Osaka, có cả những món ăn trên trung bình, được phục vụ nhanh và có giá rẻ. Món ăn được nêm nếm khá ngọt và có rất nhiều thức ăn lạnh: trà lạnh, mì lạnh, tàu hũ lạnh và... cơm hộp lạnh.



Tuy vậy, nếu muốn có món ăn nóng thì nơi đây cũng có đặc sản gà nướng để lai rai: cổ gà khai vị, cánh gà nướng, tim nướng, ruột gan mề nướng, đùi xiên nướng tẩm gia vị... rất bùi. Thức uống phổ thông ở đây là bia nhãn hiệu Kirin, Ahashi và rượu Sochu.

Đến Osaka bạn cũng sẽ được nhìn ngắm những bộ trang phục theo phong cách thời trang “Harajuku”. Harajuku thực chất là tên một quận của Tokyo và cũng là một trong những thành phố sầm uất nhất của Nhật Bản. Vào thời điểm hiện nay, nếu nhắc đến cụm từ này thì có lẽ phần lớn giới trẻ sẽ nghĩ ngay đến xu hướng thời trang Harajuku.

Nếu bạn muốn một cái gì đó nhiều hơn khi đặt vé máy bay đi Osaka hay ve may bay di nhat ban, hãy đến với công viên Tennoji. Ở đó bạn có thể nhìn thấy rất loài động vật khác nhau và những khu vườn xinh đẹp. Hơn nữa, nếu bạn muốn ghé thăm các phim trường của Hollywood đang diễn ra, hãy thử  đến Universal Studios Nhật Bản . Nơi đây có 4 phim trường được dựng lên và đã cho ra đời những sản phẩm bộ phim đẹp mắt nức lòng công chúng. Văn hóa về các quán bar và quán rượu ở Osaka không giống như ở các nước khác, thay vì là nơi tụ tập nhóm bạn quen nhau thì đó là nơi họ đi ra ngoài và gặp gỡ những người khác . Nhưng nếu bạncần một nơi để thực sự giao lưu và làm quen với mọi người xung quanh, hãy đến một nơi gọi là Gaijin Bar, đó là những gì bạn cần . Ngoài ra, để không quay về mà không hối tiếc , hãy thử những nơi như Hep Five, Nanba Đại Kagetsu , Spa World , Thủy cung Osaka và Dotombori . Bạn sẽ khám phá ra nhiều hơn và và cuối cùng nói nhận ra rằng chuyến du lịch bạn đến Osaka là xứng đáng với giá trị nó .




Hiện tại phòng vé của Vietnam Booking đang còn rất nhiều vé máy bay đi dallas giá rẻ của hãng Asiana Airlines, hãy chọn cho mình một chiếc ve may bay di san jose hay ve may bay di delhi để thỏa mãn những đam mê du lịch của mình, hãy gọi cho chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét