3 thg 4, 2014

Du lịch nghệ thuật ở Chicago

Chicago là một trong những nơi hàng đầu tài chính toàn cầu của thế giới, nhưng nó đặc biệt nổi tiếng vì được đề cập rất nhiều đến trong các bộ phim , bài hát, tiểu thuyết, kịch , phương tiện truyền thông , và các tạp chí khác nhau thu hút hàng ngàn khách du lịch đặt ve may bay di chicago. Mặc dù thành phố đã không được mô tả tích cực ở hầu hết các văn hóa truyền thống phổ biến, nhưng tham gia một tour du lịch văn hóa của Chicago trong một chiếc limo không phải là một ý tưởng tồi bởi vì thành phố này có một số bộ sưu tập tốt đẹp của bức tranh siêu thực , minh họa , điêu khắc, vv, ít khi được thể hiện trong văn hóa phổ biến.

Trong bài viết này , chúng ta hãy xem xét một cách sâu rộng của điện ảnh sân khấu, nghệ thuật thị giác và âm nhạc, ở Chicago. Nó sẽ giúp người đọc hiểu sâu hơn về văn hóa của Chicago trước khi họ đi một tour du lịch xe limousine vòng quanh thành phố. Sự hiểu biết về nguồn gốc của nghệ thuật và văn hóa trong thành phố chắc chắn sẽ làm phong phú thêm những hiểu biết của du khách khi đặt vé máy bay đi Chicago. Nó sẽ giúp họ tận hưởng một tuor Chicago Limo hấp dẫn hơn với những người đi mà không chuẩn bị.



Rạp chiếu phim ở Chicago:

Chicago có một lịch sử sân khấu điện ảnh dài mà ngày trở lại năm 1890 khi rạp Hull – House với những vở kịch nổi tiếng của Ibsen , Galsworthy , và nhà viết kịch vĩ đại George Bernard Shaw . Trong khoảng thời gian đó, Nhà hát Chicago đã tạo ra một phong trào hình thành các nhà hát quốc gia và nhà hát ở những nơi khác.

Hiện nay, Nhà hát Chicago là quê hương của hơn 200 rạp hát nhỏ hơn, các nhà hát được đánh giá cao , trong đó bao gồm thích của Rạp Tuta , Rạp Trap Door , Remy Bumppo , Nhà hát Lifeline, Rạp Redmoon. Một số công ty có địa điểm biểu diễn riêng của họ, trong khi những người khác thực hiện tại các địa điểm thực hiện phi truyền thống nhự, quán bar, cửa hàng , hoặc trong bất kỳ phòng thu hoặc rạp  hát nhỏ trong hoặc xung quanh Chicago .

Thật bất ngờ, bắt và sẽ thú vị nếu bạn được tận hưởng hết những điều đó, nếu bạn là người may mắn, có cơ hội có thể chiêm ngưỡng chính nó trong một tour du lịch đưa đón Chicago.



Nghệ thuật thị giác ở Chicago:

Nghệ thuật thị giác của Chicago đã khá nổi tiếng với việc nghệ thuật siêu thực. Kể từ Chiến tranh thế giới thứ hai , Chicago nghệ thuật thị giác, bao gồm hình ảnh biếm họa , tranh vẽ , điêu khắc , bản in, gốm sứ, nghệ thuật dệt may, vv, đã có được một số đặc điểm cá nhân nổi bật. Nghệ thuật ở Chicago đã thực hiện một nỗ lực có ý thức để không bị ảnh hưởng bởi bất cứ điều gì từ thế giới bên ngoài , và do đó đến bây giờ vẫn còn duy trì các đặc điểm cá nhân của mình .

Một số trong những nhân vật nổi tiếng trong lĩnh vực này là Robert Guinan , người khắc họa những bức chân dung đáng chú ý tâm lý sâu sắc của các nhạc sĩ nhạc jazz. Những người khá nổi tiếng ở Pháp, nhưng thật đáng buồn là họ không được chú ý trong khu vực.

Richard Loving là một họa sĩ nổi tiếng người vẽ siêu thực, những bức tranh trừu tượng và tâm linh. Và còn một họa sĩ Laurie Hogin , người nổi tiếng với bức tranh Hà Lan - phong cách của mình là miêu tả cuộc sống và các loài động vật như phim hoạt hình. Các nhiếp ảnh gia cuộc sống nổi tiếng như Richard Estes và Arne Besser cũng từ Chicago .



Sân khấu âm nhạc ở Chicago:

Sân khấu âm nhạc ở Chicago cũng rất nổi bật . Sự di cư của công nhân da đen nghèo từ miền Nam trong những năm đầu thập kỉ 90 đã mang dòng nhạc Jazz và Blues nhẹ nhàng đến Chicago, và sau đó tiếp tục bị đô thị hóa ở thành phố, và phát triển theo 2 dòng khác nhau là Dixieland Jazz và Blues Chicago .

Các ca sĩ hàng đầu của nhạc jazz như Nat King Cole , Benny Goodman , Bud Freeman, và Gene Ammons là từ khu vực này , và ở nhạc Blues là những ca sĩ như Muddy Waters , Sonny Boy Williamson , Junior Wells, và Howlin Wolf . Tinh thần âm nhạc cũng rất phổ biến ở Chicago.

Sẽ có nhiều điều ở Chicago khi bạn đặt vé máy bay giá đi Chicago giá rẻ hay ve may bay di nagoya và tham gia một tour du lịch đi vào văn hóa Chicago. Thời gian bạn trải qua trong thành phố sẽ làm phong phú thêm sự hiểu biết của bạn vể nơi đây, mà sẽ tiếp tục cung cấp cho bạn một trải nghiệm khó quên . Tham gia một tour du lịch văn hóa ở Chicago bạn sẽ nhận được rất nhièu thứ, như ai đó đã từng nói “không có ai chán ở Chicago”.



Hiện tại phòng vé của Vietnam Booking đang còn rất nhiều vé máy bay đi nhật bản giá rẻ của hãng Asiana Airlines, hãy chọn cho mình một chiếc ve may bay di dallas hay ve may bay di los angeles để thỏa mãn những đam mê du lịch của mình, hãy gọi cho chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét