11 thg 4, 2014

Thành phố Nagoya – Nhật Bản

Trung tâm của khu vực Aichi, Nagoya là thành phố lớn thứ tư của Nhật Bản sau Tokyo, Yokohama và Osaka và một trong những trung tâm kinh tế lớn của quốc gia. Về sản xuất, Nagoya như nhà của các gã khổng lồ Toyota, Honda, Mitsubishi Motors. Nagoya là một trong những thành phố của Nhật Bản đã được hoàn toàn bị san phẳng trong Thế chiến II, cũng giải thích lý do tại sao nó không phải là một trong những điểm du lịch hàng đầu thu hút khách du lịch đặt ve may bay di nagoya của Nhật Bản và hầu hết chỉ ngắm nhìn nó thông qua những chuyến tàu cao tốc trên cao giữa Tokyo và Kyoto. Nhưng nếu bạn quyết định gắn bó xung quanh, có rất nhiều điểm hấp dẫn liên quan đến xe, một lâu đài được phục hồi, một ngôi đền cổ đại và những điều đáng ngạc nhiên cuộc sống về đêm.


Đền Atsuta:

Atsuta đền là đền thờ Thần đạo quan trọng nhất tại đất nước Nhật Bản. Trong ngôi đền này là một trong ba thanh kiếm huyền thoại, “Kusanagi -no- Tsurugi” được bảo tồn.
Trong thần thoại Nhật Bản thanh kiếm ban đầu thuộc về thần bão tố Susanoo. Khi người anh hùng huyền thoại Yamato- Takeru đặt ra cuộc chiến để chinh phục các tỉnh phía đông, thanh kiếm đã được trao cho ông bởi nữ tu sĩ trụ trì của đền thờ Ise , Yamato -hime . Sau đó, khi kẻ thù của ông đã cố gắng để giết anh ta bằng cách đốt cháy hết vùng thảm cỏ ông đang trú ẩn, anh đã tự cứu mình bằng cách cắt cỏ xung quanh với thanh kiếm của mình. Sau đó ông treo thanh kiếm trên một cây dâu tằm, rồi sau đó bị đánh cắp bởi công chúa Miyazu -hime . Và cuối cùng theo truyền thuyết, anh sáng rực rỡ của lưỡi dao lần cuối cùng được đặt trên một cây tuyết tùng trong lửa . Do đó trong từ nguyên phổ biến, tên của ngôi đền ( Atsuta = " Cánh đồng cháy " ) .
Ở phần phía bắc của phường rừng là ngôi đền chính , Hongu , được bao quanh bởi một bức tường bao quanh . Phía đông là Bảo tàng nghệ thuật , một tòa nhà hiện đại , trong đó có một số lượng lớn các tác phẩm nghệ thuật ( hình ảnh cũ và hiện đại , đồ gốm, đồ trang sức và mặt nạ ấn tượng ) .



Lâu đài Nagoya:

Bạn có thể đến lâu đài Nagoya bằng cách đặt vé máy bay đi nagoya hay ve may bay di osaka rồi đi tàu điện ngầm từ ga trung tâm. Lâu đài gồm 2 tháp phụ và 1 Tháp chính cao khoảng 157ft / 48m, được xây dựng lại vào năm 1959; trên đầu hồi là hai con cá heo mạ vàng (Shachi). Lâu đài bây giờ có cả một nhà bảo tàng chứa kho tàng nghệ thuật từ cung điện đã bị phá hủy trong lần chiến tranh cuối cùng, bao gồm cả màn hình tường sơn, cửa trượt và bức tranh tường, chủ yếu là của trường Kano. Từ tầng năm của tòa tháp bạn có thể nhìn rộng lớn ra toàn thành phố và đồng bằng Nobi. Từ lâu đài ban đầu có tồn tại ba góc tháp, là cửa ngõ thứ hai và các bức tường. Về phía đông của tháp lâu đài là vườn Ninomaru, với một quán trà.
Lâu đài được xây dựng vào năm 1612 bởi Tokugawa Ieyasu, sau đó thuộc quản lý của chính quyền Edo. Cho đến khi cuộc cách mạng năm 1867 đó là nơi cư trú của Owari Tokugawas, một trong ba địa chủ của nhà Tokugawa. Nhiều lâu đài đã bị đốt cháy vào năm 1945 trong các cuộc không kích chiến tranh thế giới II.



Tàu tốc hành Tokaido Shinkansen:

Sẽ thật tiếc nếu một ngày đã đến Nagoya mà không thử một lần đi chuyến tàu tốc hành Tokaido Shinkansen. Hòn đảo chính Honshu của Nhật Bản được bao phủ bởi một mạng lưới các đường xe lửa tốc độ cao kết nối Tokyo với hầu hết các thành phố lớn của hòn đảo và Fukuoka trên đảo Kyushu. Xe lửa tốc độ cao của Nhật Bản (tàu viên đạn) được gọi là tàu tốc hành.
Tokaido Shinkansen, nối Tokyo, Nagoya, Kyoto và Osaka, đã được khánh thành trong năm 1964 như đường tàu tốc hành đầu tiên và tàu cao tốc đầu tiên trên thế giới. Năm 1964 các đoàn tàu chạy với tốc độ khoảng 200 km / h. Ngày nay họ đạt tốc độ hơn 300 km / h.

Bảo tàng Meiji Mura:

Bảo tàng Meiji Mura là một bảo tàng ngoài trời có tính năng kiến trúc Nhật Bản từ thời Minh Trị (1868-1912). Có hơn 60 tòa nhà bao gồm một nhà tù, bưu điện, nhà tắm, nhà thờ và nhà sinh hoạt. Nhiều người trong số các tòa nhà được mở cho công chúng và đồ nội thất nhà, triển lãm tạm thời, và các mặt hàng khác liên quan đến các tòa nhà tương ứng.



Hiện tại phòng vé của Vietnam Booking đang còn rất nhiều vé máy bay đi nagoya giá rẻ của hãng Asiana Airlines, hãy chọn cho mình một chiếc ve may bay di seattle hay ve may bay di tokyo để thỏa mãn những đam mê du lịch của mình, hãy gọi cho chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét