1 thg 4, 2014

Khám phá Phoenix

Phoenix là thủ đô thung lũng sa mạc của tiểu bang Arizona. Thủ phủ này đã phát triển nhảy vọt sau khi được phát triển vào thập niên 60 của thế kỷ thứ XIX. Ngày nay, Phoenix trở thành một trong những vùng đất phát triển nhanh nhất đồng thời là một trong các điểm nghỉ dưỡng hàng đầu tại nước Mỹ thu hút hàng ngàn khách du lịch đặt ve may bay di phoenix mỗi năm



Phoenix là thành phố lớn nhất cũng là thủ phủ của tiểu bang Arizona nằm về hướng Ðông và cách Los Angeles 381miles. Phoenix có diện tích 500 dặm vuông (square mile) rộng hơn thành phố Los Angeles và có dân số 1.5 triệu người đứng thứ 6 thành phố đông dân nhất Hoa Kỳ. Phoenix có khí hậu sa mạc nên mưa rất ít, một năm có hơn 300 ngày nắng và nhờ địa thế nằm ở sa mạc trống trải không bị núi che chắn nên không khí trong lành bầu trời trong xanh với nhiệt độ bình quân trong năm là 74 độ F, mùa hè rất nóng thường trên 100 độ F. Là một thành phố trẻ của nước Mỹ nhưng với nhịp độ phát triển chóng mặt, Phoenix hiện đại và năng động đang dần chứng tỏ sự thịnh vượng của mình.



Du khách đặt vé máy bay đi phoenix hay ve may bay di nagoya thích đến sa mạc đầy nắng hơn là dạo bước trên vỉa hè mùa đông xám xịt? Hòa mình vào thiên nhiên bao la đôi khi thú vị hơn phô diễn tài năng tại các câu lạc bộ chơi Golf? Đó cũng là lý do nhiều du khách không ngại ngần khi dừng bước tại Phoenix trong suốt những tháng đông giá. Hãy lưu lại thật lâu để càng thêm mến yêu Thành phố này hơn là khí hậu khô và ấm quanh năm. Vùng đất đầy nắng ở trung tâm Arizona sẽ cho khách nhiều trải nghiệm hơn. Nếu khách muốn tận hưởng những ngày nghỉ thú vị tại vùng sa mạc. Hãy dừng chân tại Khu Resort Spa Arizona Biltmore được mệnh danh là "viên đá quí" của sa mạc này. Nơi đây nổi danh lâu đơi và tuyệt đẹp với những ngôi nhà có màu hoe vàng với nhiều cây xanh tỏa bóng mát rượi. Có mặt tại một trong những Thủ đô Spa nổi tiếng thế giới, khách không nên bỏ qua cảm giác thư giãn tuyệt vời. Dù chọn hình thức sang trọng hay hợp túi tiền, khách cũng sẽ nhận thấy thất đáng đồng tiền khi ghé qua đây. Khu Công viên Papago có diện tích gần 500 héc ta và nhiều thắng cảnh nối tiếng như Sở thú Phoenix, Vườn thực vật sa mạc. Đây là điểm dừng lí tưởng dành cho những người yêu thích đi bộ và leo núi. Cạnh đó có khu Hole-in-theRock, nơi có những khối đá đặc biệt kỳ lạ. Không chỉ nơi đây mới có sa mạc, tuy nhiên thật uổng phí nếu như khách chỉ lướt địa danh Sonoran từ xa. Để có chuyến thám hiểm sa mạc thật sự, khách có thể đăng ký tham quan bằng xe jeep, xe đạp hay xe ngựa...để nhìn được cận cảnh sinh động. Cũng có thể chiêm ngưỡng toàn cảnh trên cao bằng kinh khí cầu.



Ẩm thực tại Phoenix cũng là một phần không thể thiếu trong bản sắc văn hóa của Thành phố. Tại đây, có nhiều Nhà hàng cổ xưa bàn thức ăn của người Mễ Tây Cơ với nhiều người Mỹ gốc Tây Ban Nha và người Mỹ gốc Mễ Tây Cơ thường xuyên lui tới. Tuy nhiên, do dân số tăng vọt nên đi đến đâu du khách cũng có thể nhìn thấy nhiều người có Quốc tịch từ các quốc gia khác nhau. Ẩm thực từ đó cũng mang đậm sắc thái đa Quốc gia. Những món ăn của người Hàn Quốc, Bra-xin và Pháp trở nên quen thuộc với cư dân Thành phố, nhưng món ăn của người Mễ Tây Cơ là thịnh hành nhất với nhiều nhà hàng của người Mễ xuất hiện khắp nơi trong vùng.



Bạn chọn gì cho mùa hè này. Hiện tại, phòng đặt vé của hãng Asiana Airlines tại Vietnam Booking đang còn rất nhiều ve may bay di chicago và ve may bay di los angeles để đáp ứng nhu cầu của quý khách, hãy gọi cho Vietnam Booking để được chúng tôi hỗ trợ tốt nhất.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét