5 thg 4, 2014

Khám phá thành phố cảng tuyệt đẹp ở Hàn Quốc – Busan

Hợp tác xã thủy sản Busan:

Hãy thử một lần đặt ve may bay di busan, thành phố biển xanh lớn nhất và tuyệt đẹp nằm ở phía Nam Hàn Quốc , Busan ! Tại hợp tác xã thủy sản Busan, nằm ​​gần chợ Jagalchi , bình mình một ngày  bắt đầu vào lúc các thương gia nhộn nhịp muabán và trả giá các mặt hàng thủy sản. Ở đây, chúng tôi đã được trải nghiệm những cảm nhận thú vị rất khác nhau từ thành phố du lịch điển hình của bạn. Một buổi sáng lộng lẫy bắt đầu tại Busan.




Gwangbok -dong & Trung tâm thương mại PIFF:

Thành phố biển Busan đang trong quá trình phát triển và hội nhập với quốc tế. Nơi đầu tiên chúng tôi đến thăm là Khu tổ hợp thương mại đông đúc và sầm uất nhất -dong & PIFF Plaza. Có rất nhiều áp phích phim và dấu tay của các ngôi sao nổi tiếng tại PIFF Plaza. Nếu bạn nghĩ về phim ảnh, bạn nghĩ đến Busan. Và nếu bạn nghĩ về Busan, bạn sẽ nghĩ rằng phim . Khi tôi đến thăm PIFF Plaza , có in hình bàn tay ở khắp mọi nơi.

Điều đó hoàn toàn là sự thật. Mỗi mùa thu, lliên hoan phim quốc tế Busan sẽ được tổ chức để giới thiệu với khán giả tất cả những bộ phim bom tấn của thế giới được thể hiện bởi tất cả các ngôi sao hàng đầu, cả trong nước cũng như quốc tế , khiến cho nó trở thành một đêm của những vui vẻ của đế chế giải trí. Liên hoan phim này liên tục phát triển từ năm này qua năm khác để trình chiếu và đánh giá những tác phẩm điện ảnh hàng đầu. Mọi đường phố trải dài ra từ quảng trường đã được lấp đầy với những nơi để ăn

Chắc chắn bạn sẽ bị thu hút bởi một món ăn có tên gọi Odari. Như thế này nhé, mực chiên được chuẩn bị tại chỗ, và tất cả các cửa hàng ở đây cung cấp thực phẩm chuẩn bị món ngon đó sẽ làm cho vị giác của bạn nức nở lên vì hấp dẫn.Wow. Tất cả các bạn có thể đến tham quan PIFF Plaza để thưởng thức hương vị Odari nhon đáng kinh ngạc. Nhưng Busan vẫn còn là một thế giới khác xa lạ đối với hầu hết du khách đặt vé máy bay đi Busan đến đây . Nếu bạn đang lo lắng về việc đi đâu đó xung quanh tại Busan, hệ thống tàu điện ngầm Busan sẽ kết nối bạn với tất cả các điểm tham quan du lịch nổi tiếng bao gồm cả PIFF Plaza.



Bãi biển Haeundae:

Đây là địa điểm đầu tiên hiện lên trong hầu hết suy nghĩ của mọi người khi bạn đề cập đến Busan. Thoát khỏi cái nóng oi bức của mùa hè và có một chuyến thăm để đến với nước biển xanh biếc! Đây là bãi biển Haeundae. Bãi biển Haeundae là điểm mùa hè phổ biến nhất của Busan , và nó có vẻ như làn sóng du khách đã bắt đầu xuất hiện . Nước biển thổi đi cái nóng mùa hè và những nụ cười trên khuôn mặt của người được nghỉ hè, mùa hè dường như đặc biệt tươi sáng hơn bao giờ hết trong khi được chơi đùa trong làn nước mát mẻ. Đây là nơi đặc biết thu hút đối với khách du lịch đặt vé máy bay giá rẻ đi Busan hay ve may bay di osaka.



Giải trí:

Let it go ~ ! Bạn có muốn trải nghiệm những cảm giác được đi trên một chiếc xuồng máy và tăng tốc độ theo cách của bạn xung quanh bờ biển xinh đẹp Haeundae? Không chỉ vậy, nhưng bạn cũng có thể thả mình trong những cơn gió biển mát mẻ trên biển Haeundae trong khi lướt sóng, hoặc có một hành trình tuyệt vời trên một tour du lịch du thuyền sang trọng , cùng với nhiều dịch vụ giải trí độc đáo khác nhau khác đang chờ đón bạn .

Taejongdae:

Trong số tất cả các địa điểm có sẵn ở đây, tôi đã chọn để có một chuyến đi trên phà để có một cái nhìn gần hơn vào vùng biển màu ngọc bích của biển trong khi đi du lịch ở khu vực Taejongdae .
Ở đây, nước biển xanh bắt gặp những vách đá dựng đứng tuyệt đẹp của Taejongdae , Nơi mà  ngọn hải đăng Yeongdo đứng sừng sứng hiên ngang trong gió biển , vẽ một bức tranh tuyệt vời .
Một phần đặc biệt của Busan thu hút khách du lịch này được đặt tên là Taejongdae , tương truyền kể rằng vua Muyeol ( Taejong ) của triều đại Silla dã từng rèn luyện võ thuật ở đây.




Hiện tại phòng vé của Vietnam Booking đang còn rất nhiều vé máy bay đi nhật bản giá rẻ của hãng Asiana Airlines, hãy chọn cho mình một chiếc ve may bay di seattle hay ve may bay di phoenix để thỏa mãn những đam mê du lịch của mình, hãy gọi cho chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét