8 thg 4, 2014

Những điểm đến dấp dẫn ở Seattle

Tham quan những điểm hấp dẫn hàng đầu của Seattle là một trong những cách để tìm hiểu lịch sử của thành phố, văn hóa, các ngành công nghiệp và vẻ đẹp độc đáo và cá tính con người nơi đây. Seattle dường như đã vượt ra ngoài các tiêu chuẩn thông thường . Bạn sẽ cảm thấy sức sống sáng tạo của thành phố trong sự đa dạng của các món ăn trong khu vực và các ngành công nghiệp như máy bay Boeing và các cơ sở hạ tầng nghệ thuật nhà nước của nó thu hút hàng ngàn lượt khách du lịch đặt ve may bay di seattle mỗi năm.




Cảm thấy sự phong phú của cảnh quan của nó bằng cách tham quan vườn thú Seattle và khu bảo tồn biển. Có được một khóa học online về quá khứ hào hùng thú vị của thành phố bằng tham quan các địa điểm lịch sử như Quảng trường Pioneer và Công viên Lịch sử Quốc gia Klondike. Các điểm tham quan Seattle chỉ đơn giản là rất nhiều trong thành phố, để du khách có nhiều lựa chọn cho phù hợp với thời gian, ngân sách và lợi ích của họ . Đây là một số những điểm thu hút hàng đầu ở Seattle giá trị bao gồm trong hành trình của bạn .

Trung tâm thương mại PIKE:

Trung tâm thương mại Pike Place nhận được trung bình 9 triệu du khách mỗi năm . Được thành lập vào năm 1907 như phản ứng của nông dân địa phương đối với chi phí cao của sản phẩm , Trung tâm thương mại Pike là thị trường của người nông dân lâu đời nhất tại Mỹ Nó có tính năng 600 cửa hàng và quầy hàng nông sản , thực phẩm đặc sản, đồ cổ , đồ thủ công , đồ sưu tầm và cửa hàng tạp hóa quốc tế. Du khách đặt vé máy bay đi seattle hay ve may bay di los angeles cũng sẽ tìm thấy 60 nhà hàng và đưa ra quầy ở chợ Pike Place .

Quảng trường PIONEER:

Pioneer Square là khu phố lâu đời nhất của Seattle . Pioneer Square bao gồm 17 khu , các tòa nhà gạch đỏ thế kỷ cũ đã được khôi phục vào phòng trưng bày nghệ thuật , văn phòng, quán cà phê và cửa hàng. Sau khi trời tối , lịch sử Pioneer Square trở thành một khu vực giải trí khi đêm , quán bar thể thao và quán rượu hard rock trở nên sống động .

Thủy cung SEATTLE:

Nhận được để xem bạch tuộc , rái cá và các sinh vật biển Thái Bình Dương Tây Bắc khác tại Aquarium Seattle . Hơn thế nữa , có được để liên lạc và khám phá thế giới dưới nước của mình thông qua bể cảm ứng của cơ sở và mái vòm dưới nước. Ba chương trình lặn được đặc trưng mỗi ngày.

Thảo cầm viên Woodland:

Woodland Park Zoo là chỉ đứng thứ hai Bronx Zoo New York về số lượng các quốc gia xuất sắc nhất giải thưởng triển lãm giành được từ Hiệp hội các vườn thú và bể . Sở thú 65 mẫu Anh là quê hương của 300 loài động vật , 35 loài động vật đang bị đe dọa và 5 bị đe dọa, và 1.090 mẫu vật động vật. Triển lãm bao gồm Bug Thế giới , châu Phi Savannah , Úc và rừng ôn đới.

BOEING TOUR:

Boeing Tour du khách mang đến một cơ sở 98,7 mẫu Anh , tòa nhà lớn nhất thế giới theo thể tích . Tòa nhà chứa máy bay Boeing 747 , 767 và 767 ở các tiểu bang khác nhau của họ về lắp ráp và thử nghiệm bay . Các tour du lịch phải mất hơn một giờ để hoàn thành. Du khách nên sẵn sàng để đi bộ khoảng một phần ba của một dặm , có 21 cầu thang dốc và một chuyến đi thang máy .

Vườn quốc gia lịch sử Klondike Gold Rush:

Công viên Lịch sử Quốc gia Klondike có cuộc triển lãm và các chương trình nghe nhìn mà miêu tả 1897 Klondike cơn sốt vàng trong Yukon Territory và cách Seattle phục vụ như là một cửa ngõ và trung tâm vận chuyển cho thợ mỏ đổ xô về phía bắc . Hai con đường mòn lịch sử, trắng đèo Trail và Chilkoot Trail, được bảo quản tốt ở đây .



Bạn chọn gì cho mùa hè này. Hiện tại, phòng đặt vé của hãng Asiana Airlines tại Vietnam Booking đang còn rất nhiều ve may bay di delhi và ve may bay di dallas để đáp ứng nhu cầu của quý khách, hãy gọi cho Vietnam Booking để được chúng tôi hỗ trợ tốt nhất.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét