7 thg 4, 2014

Đôi nét về thành phố Dallas

Thành phố năng động Dallas nằm ở khu vực đông bắc của bang Texas ở Mỹ. Được thành lập vào năm 1841 như là một khu vực dùng để kinh doanh, Dallas bây giờ là một trong những thành phố lớn nhất ở Hoa Kỳ. Dallas bao gồm gần 4000 km2 và là nhà của khoảng hơn 1.000.000 người nơi đây, trong khi đó, tính cả khu vực Dallas / Fort Worth đã có hơn 5.000.000 người dân . Là nơi chưa các trung tâm hàng đầu của các công ty lớn, Dallas cũng nổi tiếng với sự giàu có của các địa điểm mua sắm ấn tượng, các nhà hàng tuyệt vời, cuộc sống về đêm sôi động , các điểm du lịch hấp dẫn, và là các trung tâm của hàng thể thao của Mỹ thu hút hàng ngàn lượt du khách đặt ve may bay di dallas mỗi năm.




Bao gồm các thị trấn Fort Worth và Arlington để tạo ra một thành phố lớn hơn, được gọi là Metroplex Dallas-Fort Worth , Dallas là một trong các thành phố quốc tế lớn, kết hợp trong đó nhiều cộng đồng nhỏ và các khu phố lịch sử. Trong số đó có thể kể đến các địa điểm như là 17 tòa nhà của khu phố nghệ thuật , Khu phố cổ Thụy Sĩ – một trong những di tích lịch sử quốc gia và khu vực West End - một nơi lý tưởng dành cho du khách tới Dallas để bắt đầu những chuyến tham quan của họ.

Mua sắm ở Dallas:

Dallas là một điểm đến mua sắm sôi động cung cấp một loạt các của hàng và trung tâm mua sắm nổi bật. Các dịch vụ tiện nghi bao gồm nhiều cửa hàng thiết kế, cửa hàng bách hóa nổi tiếng, nhiều cửa hàng và trung tâm mua sắm . Khu vực mua sắm phổ biến bao gồm Greenville Avenue, Ellum Worm , Northpark Mall, Mockingbird Station, Trung tâm thưiơng mại Willowbend và Trung tâm thương mại Stonebriar.

Các tập đoàn ở Dallas:

Có vô số các trụ sở công ty và các doanh nghiệp lớn tại Dallas bao gồm tất cả các lĩnh vực kinh doanh, từ Blockbuster – công ty giải trí gia đình hay chuỗi hệ thống nghỉ mát nhà hàng khách sạn Wyndham World, và con số các công ty chuyển đến Dallas mỗi năm vãn tăng chóng mặt. Nền kinh tế ở Dallas được đánh giá là hưng thịnh và phát triển, và do đó thành phố này tiếp tục là một nơi yêu thích cho các công ty có dự định tăng trưởng dài hạn.



Du lịch ở Dallas:

Các điểm du lịch tại Dallas thực sự rất ấn tượng , khiến Dallas trở thành một trong những điểm đến tuyệt vời dành cho các kì nghỉ. Du lịch ở Dallas phải kể đến bao gồm các địa danh nổi tiếng và di tích lịch sử, các bảo tàng ấn tượng, các phòng trưng bày nghệ thuật phong phú, các điểm tham quan, hoạt động giải trí và hướng dẫn khách du lịch đặt vé máy bay đi dallas hay ve may bay di delhi đáng nhớ của thành phố. Các điểm tham quan phổ biến như Sở thú Dallas , Dallas World Aquarium và công viên giải trí Dallas. Ngoài ra còn có một loạt các nhà hát mà được du khách biết đến Dallas .

Các nhà hàng ở Dallas:

Dallas là thành phố có văn hóa ẩm thực phong phú, mà chắc chắn sẽ phù hợp với mọi khẩu vị của du khách đến đây. Nhà hàng, quán cà phê và quán bar chủ yếu được tập trung xung quanh khu vực trung tâm Dallas, trong đó bao gồm Downtown Dallas, Ellum Worm, Greenville Avenue và Uptown . Một lựa chọn các món ăn quốc tế được cung cấp tại Dallas bao gồm Pháp, Hy Lạp , Tây Ban Nha, Ý, Thái, Trung Quốc , Ấn Độ, các món ăn truyền thống Texas và Mexico.

Thời tiết:

Dallas có khí hậu cận nhiệt đới ẩm với thời tiết mùa hè nóng và mát mẻ vào mùa đông. Nhiệt độ trong tháng Bảy và tháng tám là lúc nóng nhất của Dallas và có thể đạt mức cao khoảng 34 ° C / 93 ° F. Mùa xuân là mùa ẩm ướt nhất của năm và mùa đông ở Dallas là mát mẻ. Tháng Giêng là tháng lạnh nhất trong năm với ban ngày nhiệt độ chỉ đạt 13 ° C / 55 ° F , nhưng mức thấp của 2 ° C /36 ° F.



Hiện tại phòng vé của Vietnam Booking đang còn rất nhiều vé máy bay đi nhật bản giá rẻ của hãng Asiana Airlines, hãy chọn cho mình một chiếc ve may bay di nhat ban hay ve may bay di los angeles để thỏa mãn những đam mê du lịch của mình, hãy gọi cho chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét