1 thg 4, 2014

7 lí do bạn nên đến Minneapolis

Dưới đây là một vài lý do tại sao bạn nên đặt ve may bay di minneapolis và di chuyển đến Minneapolis để bắt đầu tìm kiếm một căn hộ Minneapolis cho cuộc sống của mình.



1. Tình hình Kinh tế - thành phố này là nơi có năm trong số 500 công ty Fortune – Tập đoàn tài chính Ameriprise, trụ sở của tập đoàn Target, Tập đoàn tài chính Thrivent cho Lutheran, Ngân hàng quốc gia US Bancorp và trung tâm năng lượng Xcel. Có rất rất nhiều công ty lớn khác và các tổ chức đặt trụ sở ở đây . Về thu nhập bình quân đầu người , thành phố này xếp hạng thứ mười bốn ở Hoa Kỳ và có rất nhiều cơ hội việc làm.

2 . Giá cả nhà ở phải chăng - Khi bạn so sánh giá với các thành phố lớn khác, nhà ở Minneapolis là giá cả phải chăng hơn. Bạn sẽ có thể tìm thấy căn hộ đẹp ở Minneapolis vừa gần trường học và thành phố, trong các khu phố sạch đẹp , mà có giá hợp lý . Nếu xem xét thực tế rằng thu nhập bình quân đầu người khá cao trong danh sách, thì giá cả ở đây như vậy là chấp nhận được.

3 . Không gian ngoài trời tuyệt vời - Có một lý do tại sao Minneapolis được gọi là Thành phố của Hồ và Minnesota được gọi là vùng đất của 10000 hồ. Bạn sẽ thấy có rất nhiều nước ở đây. Và ngoài trời thì tuyệt vời để phù hợp cho các hoạt động như đi xe đạp , chạy bộ, leo núi. Như đối với khu vực công viên , Hệ thống công viên ở Minesota được coi là hệ thống thiết kế tốt nhất, được duy trì tốt nhất, và kinh tế nhất trong các hệ thống công viên ở Mỹ. Bạn sẽ dễ dàng tìm thấy một công viên , hay một cái hồ bên căn hộ Minneapolis cho thuê.



4 . Những cảnh quan văn hóa và nghệ thuật tuyệt vời - Khu vực Thành phố Mills là thành phố thứ hai trong cả nước về bình quân số rạp hát tính theo đầu người. Và  lớn thứ ba về thì phần số rạp hát ở Mỹ. Bạn có bảo tàng như Minneapolis Viện Nghệ thuật và The Walker Trung tâm Nghệ thuật , địa điểm âm nhạc như Dàn nhạc Hall, 7th Street nhập cảnh, và First Avenue , và các trung tâm khiêu vũ như Cowles Trung tâm Khiêu vũ và biểu diễn nghệ thuật . Bạn sẽ không chết đói cho nghệ thuật , âm nhạc hay văn hóa , nếu bạn sống ở một trong những căn hộ ở Minneapolis.



5 . Giáo dục - Bạn có nhiều trường đại học công và tư nhân ở đây bao gồm Đại học Minnesota , Cao đẳng Nghệ thuật và Thiết kế Minneapolis , Cao đẳng Augsburg, Đại học New South , Trường Đại học Walden , Đại học Capella, Trường Tâm lý học chuyên nghiệp Minesota . Bạn cũng có thể quan tâm tới các trường cao đẳng kỹ thuật và chuyên nghiệp như Cao đẳng kỹ thuật và công đồng Minneapolis, Đại học Công nghệ Dunwoody. Các trường tiểu học, trung học và trung học phổ thông cũng khá tốt. Sống trong căn hộ Minneapolis cho thuê sẽ không gây ra vấn đề liên quan đến giáo dục của con bạn .

6 . Những người thân thiện - Minnesota là một trong những thành phố con người thân thiện ở Mỹ. Nhà nước cũng được biết đến với công dân từ thiện của mình. Minneapolis có một tỷ lệ phần trăm lớn của công dân đóng góp cho mục đích từ thiện hoặc phi lợi nhuận. Có đến 40 phần trăm dân số của thành phố làm công việc tình nguyện .

7 . Tất cả trong tất cả chắc chắn bạn sẽ có một thời gian tuyệt vời nếu bạn di chuyển đến Minneapolis . Vì vậy, bắt đầu đặt vé máy bay đi minneapolis hay ve may bay di han quoc và tìm kiếm các căn hộ tại Minneapolis, Minnesota .




Hiện tại phòng vé của Vietnam Booking đang còn rất nhiều vé máy bay đi nhật bản giá rẻ của hãng Asiana Airlines, hãy chọn cho mình một chiếc ve may bay di nagoya hay ve may bay di nhat ban để thỏa mãn những đam mê du lịch của mình, hãy gọi cho chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét