14 thg 3, 2014

Thăm thành phố Denver cùng Asiana Airlines

Denver là thành phố lớn nhất của bang Colorado với dân số kể cả vùng phụ cận là 3,1 triệu. Thành phố nầy cũng có nickname là "mile-high-city" vì ở cao độ đúng 1 mile (1600 m) trên mặt biển. Nếu bay từ miền Đông US sang Denver, ta thấy thành phố xây dưới chân núi Rocky, phía trước nó là một "plateau" bằng phẳng có lẽ kéo dài từ tiểu bang Kansas sang. Phi trường mới của Denver (DEN hay qua nickname DIA - Denver International Airport) rất dễ nhận ra. Nó có lối kiến trúc giống như những căn lều trắng tượng trưng cho đỉnh núi tuyết (hay Tee pee của người da đỏ).



Khí hậu Denver nhìn chung khá dễ chịu, nhiều nắng với 4 mùa rõ rệt.
Thời tiết Denver vào mùa xuân khá dễ chịu. Tháng 3 là tháng có tuyết rơi nhiều nhất. Cây cối cũng bắt đầu đâm chồi nảy lộc vào cuối tháng 3 và kéo dài đến giữa tháng 5.
Denver sang hè từ tháng 6.Nhưng lúc này nhiệt độ bắt đầu tăng cao (tháng nóng nhất có thể đạt đến 80 – 90 độ). Cuối tháng 7, gió mùa Tây Nam đổ bộ vào Denver.

Đến Denver điều cảm nhận đầu tiên của du khách đặt ve may bay di denver là không khí mát dịu,những thảm cỏ xanh mơn mởn của hệ thống hơn 200 công viên và 29 khu vui chơi giải trí.Những công viên này được mua lại từ chính phủ liên bang từ cuối thế kỷ 19 đầu thế kỷ 20.Hiện tại chính quyền tiểu bang cũng đang phát triển thêm những công viên núi trên dãy Rocky và những công viên nước dọc theo con sông South Platte...Chính công viên,cây xanh và hồ nước đã tạo cho cảnh quan thành phố một sức hút đặc biệt vào mùa hạ và thu.Đi dưới những tán cây xao xác lá vàng,những con đường sạch sẻ,rộng mát,những thảm cỏ xanh rì...bất kỳ ai cũng nghĩ là mình đang ở trong những bức tranh thiên nhiên huyền ảo,thơ mộng tuyệt vời.



Hãy đặt ngay cho mình một chiếc vé máy bay đi denver hay ve may bay di minneapolis tại phòng vé của Vietnam Booking để đến với thành phố cao nguyên, thành phố của tuyết trắng, gió lạnh mùa đông, nắng, cỏ xanh và lá vàng mùa hạ. Nơi đây cũng là điểm giao hòa của đất, trời, sông , núi...Thiên nhiên hùng vĩ,cảnh vật hữu tình,con người vui vẻ,văn minh, lịch sự.Tất cả góp phần tạo nên chất gia vị đặc biệt cho một chuyến đi xa tuyệt vời của bạn,hay nói như người Mỹ: "WONDERFUL TRIP".



Hiện tại, phòng đặt vé của hãng Asiana Airlines tại Vietnam Booking đang còn rất nhiều ve may bay di san joseve may bay di fukuoka để đáp ứng nhu cầu của quý khách, hãy gọi cho Vietnam Booking để được chúng tôi hỗ trợ tốt nhất.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét