11 thg 3, 2014

Thưởng thức ấm thực Nhật Bản

Sở hữu những nét độc đáo của thiên nhiên, hòa trộn cùng với kiến trúc và văn hóa ẩm thực mang đậm bản sắc đặc trưng, Nhật Bản trở thành điểm đến vô cùng hấp dẫn với nhiều người. Không chỉ có hoa anh đào, nền văn hóa đậm bản sắc, Nhật Bản còn lôi cuốn du khách đặt ve may bay di nhat ban còn bởi hương vị ẩm thực tinh tế.
Tokyo luôn là thành phố dẫn đầu trong nghệ thuật ẩm thực Nhật Bản. Sushi, món ăn truyền thông nổi tiếng mà cả thế giới biết đến, cũng được sản sinh từ chính thành phố này. Sushi được làm từ những lát cá sống được các nghệ nhân cắt vuông vắn rồi xếp trên những miếng cơm tẩm giấm gạo. Sushi còn được biết đến với tên gọi Edomae-zushi, được đặt theo tên gọi Edo, tên gọi cũ của Tokyo. Và không nơi đâu trên thế giới, hương vị sushi có thể sánh được với những quầy ăn trong quận Tsukiji.



Takoyaki, một loại bánh làm từ bạch tuộc, có lẽ là một trong những món ăn vặt được biết đến nhiều nhất ở Nhật. Những viên thịt hải sản tẩm bột chiên quyện với vị sốt đặc trưng này được coi là biểu tượng cho ẩm thực Nhật Bản, sánh ngang với sushi và ramen.

Osaka chính là nơi sản sinh ra công thức của takoyaki. Thành phố lớn thứ hai của quốc gia này cũng nổi tiếng với món bánh xèo okonomiyaki được làm từ bột như bánh kếp, ở trên rắc một chút thịt, mực, rau cắt nhỏ và ăn kèm với nước sốt nâu có vị ngọt, mayonnaise, bột rong biển và phủ một chút cá ngừ khô. Du khách khi đã đến Osaka thì đừng nên bỏ qua khu Dōtombori, môt khu nổi tiếng về ẩm thực tại đây, thu hút lượng lớn khách du lịch đặt ve may bay di osaka mỗi năm.



Sanuki udon là món mỳ sợi to được làm từ lúa mỳ, gắn liền với thành phố trên bờ biển phía bắc của đảo Shikoku, đảo chính thứ tư của Nhật Bản.

Mỳ thường được ăn theo cách truyền thống khá đơn giản, nêm với chút hương vị như wasabi. Một trong những nơi tuyệt vời để thử ăn món này là Waraya, một nhà hàng đặt trong một trang trại gần công viên Shikoku Mura ở Takamatsu.



Còn chần chừ gì nữa, hãy đặt ngay cho mình một chiếc vé máy bay đi nhật bản hay vé máy bay đi Osaka tại phòng vé của Vietnam Booking để được tận hưởng tinh hoa ẩm thực những món ngon thú vị ở đất nước mặt trời mọc này.

Ngoài ra Vietnam Booking còn đang mở bán rất nhiều ve may bay di han quoc và ve may bay di Honolulu, hãy gọi cho chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét