27 thg 3, 2014

Thăm thành phố Delhi

Delhi là thủ đô của Ấn Độ, nơi đã luôn luôn cuốn hút mọi người bằng sự duyên dáng của nó . Cho dù bạn là một khách du lịch đặt ve may bay di delhi, doanh nhân hoặc sinh viên, bạn sẽ luôn tìm thấy cái gì đó thu hút bạn trong thành phố này. Sự vĩ đại của những công trình kiến trúc, lịch sử văn hóa đa dạng, con đường giao thương tấp nập , hay là sự hòa quyện của truyền thống và hiện đại là những tính năng đặc trưng của Delhi.



Tọa lạc trên bờ sông Yamuna , thành phố nằm ở phần phía bắc của Ấn Độ . Được bao quanh ba mặt bởi dãy núi Haryana, Delhi có chung biên giới với Uttar Pradesh. Delhi được chia thành Old Delhi và New Delhi và cũng được kết nối với Ấn Độ cũng như các điểm đến quốc tế khác thông qua hàng không, đường bộ và mạng lưới đường sắt . Tất cả các hãng hàng không lớn và các chuyến bay đều hoạt động ở Delhi. Delhi kết nối đến các bộ phận khác của Ấn Độ thông qua hệ thống đường sắt . Delhi Metro là lựa chọn đi lại tốt nhất nếu bạn muốn đi du lịch trong Delhi. Một trong những hệ thống tàu điện ngầm tiên tiến nhất trên thế giới, Delhi Metro cũng là chế độ an toàn nhất và thuận tiện nhất của giao thông ở Delhi.
Những điểm đến du lịch ở Delhi
Delhi luôn rộng mở chào đón tất cả cá du khách đặt vé máy bay đi Delhi đến đây . Là thủ đô của Ấn Độ , nó là một trong những thành phố được tham quan nhiều nhất của Ấn Độ và cũng cung cấp cho bạn một số lượng lớn các di tích thắng cảnh ngoạn mục - cả lịch sử cũng như hiện đại . Bản đồ thành phố sẽ là một người bạn một đồng hành tuyệt vời trên đường phố Delhi, hãy đi theo cách của bạn thông qua những con đường của Delhi đến tất cả các địa điểm quan trọng quan tâm trong thành phố, đó sẽ là một trải nghiệm cực kì thú vị

Bắt đầu với những di tích lịch sử huyền thoại, Red Fort sẽ  là cái tên đầu tiên được nói đến. Được xây dựng bởi Shah Jahan , người cai trị xưa của Delhi và cháu trai của Akbar , nó là một tượng đài bằng đá cát đỏ còn tồn tại đến bây giờ. Qutub Minar là một di tích lịch sử đáng giá được xuất hiện trong các bản đồ du lịch của Ấn Độ và thế giới. Nó được xây dựng bởi Qutb din Aibak và con rể Illtutmis. Với độ cao 72 m, tháp cao này là một trong những tháp gạch đứng cao nhất thế giới. Không thể không kể đến Old Fort , Jantar Mantar, lăng mộ Humayun, …. Là những di tích lịch sử nổi tiếng bạn nên đến tham qua khi đã đến Delhi



Bạn sẽ không phải thất vọng khi đặt vé máy bay giá rẻ đi Delhi hay ve may bay di nhat ban ngay cả khi bạn là một người khó tính trước những kỳ quan kiến ​​trúc hiện đại. Bạn sẽ thấy không có thiếu những dinh thự được xây dựng theo phong cách hiện đại ở Delhi. India Gate là ví dụ nổi bật nhất của tuyệt tác kiến ​​trúc của Ấn Độ hiện đại. Được xây dựng để kỷ niệm cái chết của binh sĩ Ấn Độ trong cuộc chiến tranh Afghanistan và chiến tranh thế giới , nó là một trong những tượng đài đứng ngoạn mục nhất ở trung tâm của thành phố. Rashtrapati Bhawan và Tòa nhà Quốc hội cũng la những kì quan kiến trúc hiện đại được xây dựng bởi người Anh .




Bạn chọn gì cho mùa hè này. Hiện tại, phòng đặt vé của hãng Asiana Airlines tại Vietnam Booking đang còn rất nhiều ve may bay di seattle và ve may bay di busan để đáp ứng nhu cầu của quý khách, hãy gọi cho Vietnam Booking để được chúng tôi hỗ trợ tốt nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét