11 thg 3, 2014

Minneapolis - Thành phố cối xay gió

Minneapolis là thành phố lớn nhất ở tiểu bang Minnesota, nằm cả trên hai bờ của sông Mississippi, chỉ một chút về phía bắc nơi sông này gặp sông Minnesota, và giáp với thành phố Saint Paul. Được biết như là Thành phố đôi (Twin Cities), hai thành phố này tạo thành phần chính của Minneapolis-St. Paul, khu đô thị lớn thứ 16 trên toàn Hoa Kỳ, với khoảng 3.5 triệu người. Khí hậu cực kì đặc biệt đã khiến cho Mineapolis có rất nhiều điểm thú vị với du khách khi đến đây. Vì vậy, trước khi đặt ve may bay di minneapolis, chúng ta hãy thử tìm hiểu những nơi đáng tham quan ở thành phố xinh đẹp này.



Hồ Calhoun:
Hồ lớn nhất ở Minneapolis, Hồ Calhoun là nơi diễn ra nhiều hoạt động ngoài trời thú vị. Trong số 20 hồ lớn trong thành phố, hồ Calhoun khác những hồ khác, vì nó cung cấp nhiều hoạt động như câu cá, lướt ván, chèo thuyền, bơi lội và chạy bộ. Nó bao gồm một mẫu lớn đất 401 và là một trong những điểm du lịch phổ biến nhất ở Minneapolis. Khoảng cách xung quanh hồ là 3.2 dặm cho xe đạp và trượt ván và 3.1 cho người đi bộ và vận động viên. Với nhiều hoạt động vui nhộn và xem danh lam thắng cảnh ly kỳ, Hồ Calhoun chắc chắn là nơi bạn phải ghé thăm.



Bảo tàng Thành phố Mill
Khai trương vào năm 2003, Bảo tàng Thành phố Mill cho một tiếp xúc sâu sắc về lịch sử của Minneapolis. Nó là nhân chứng của ngành công nghiệp bột mì thống trị “sản xuất bột” trong vài thập kỷ và đóng một vai trò quan trọng trong sự phát triển của Minneapolis. Bạn có thể tham quan một số thiết bị, xe lửa và tận hưởng một chuyến thăm trong một thang máy khổng lồ. Bảo tàng lịch sử nằm tại đường 704 Nam 2.



Còn rất nhiều những điều kì thú ở Minneapolis mà phải đến tận nơi thì bạn mới có thể tận hưởng được hết những điều đó, hãy đến phòng vé của Vietnam Booking và đặt ngay cho mình một chiếc vé máy bay đi Minneapolis hay ve may bay di denver ngay hôm nay để khám phá nào.

Hoặc nếu bạn muốn lang thang đây đó, trải nghiệm những không gian cực riêng cho mình, để Vietnam Booking giới thiệu cho bạn ve may bay di san diego hoặc ve may bay di kumamoto, gọi cho Vietnam Booking để được hỗ trợ tốt nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét