25 thg 3, 2014

Du lịch thành phố mưa Seattle

Seattle là một điểm đến có thể được đến được quanh năm bởi vì nó có một loạt các hoạt động thú vị và hấp dẫn cho dù thời tiết có thế nào đi nữa. Mặc dù nó thường được gọi là thành phố mưa nhưng thực tế Seattle được ít mưa hơn New York hoặc Miami, với khí hậu ôn hòa giữa tháng 5 và tháng 10. Nằm trong vùng Tây Bắc Thái Bình Dương, Seattle là khu vực được coi một trong những đẹp nhất tại Hoa Kỳ .



Sân bay Sea-Tac là cửa ngõ phía Tây Bắc và được gọi  là Cánh Cổng Xanh (The Green Gateway) cho thương mại và du lịch. Nó đóng một vai trò quan trọng trong việc đưa thương mại quốc tế , giao thông vận tải và du lịch đến khu vực Tây Bắc Thái Bình Dương. Trong năm 2012 , tổng cộng đã có khoảng 935.000 du khách đặt ve may bay di seattle đến đây, không những thế, nó còn góp phần tạo ra hơn $ 416,000,000 đô la doanh thu kinh doanh hàng năm cho thành phố.
Dưới đây là những điểm đến tuyệt vời mà bạn không thể bỏ qua khi đã đến Seattle. Hãy thử một lần cảm nhận thành phố ven biển này, và bạn sẽ thấy nó là một điều thực sự hấp dẫn.

Space Needle:

Tòa Tháp nổi bật này ở Seattle được xây dựng vào năm 1962 World’s Fair và cung cấp điểm ngắm nhìn tuyệt vời của toàn thành phố. Vào những ngày trời quang, bạn thậm chí có thể nhìn thấy núi Rainer xa rất xa. Space Needle luôn luôn là một cột mốc quan trọng cho thành phố Seattle, đứng sừng sững một mình trên bờ biển Tây Bắc của Hoa Kỳ . Cao 184 mét trên mực nước biển và có trọng lượng 9.550 tấn - chắc chắn bạn sẽ có những cảm giác tuyệt vời khi đã đặt chân đến đây.

ve may bay di seattle


EMP:

Được thiết kế bởi kiến trúc sư nổi tiếng Frank Ghery , bảo tàng này sẽ đưa bạn vào một cuộc hành trình lớn nhất qua lịch sử âm nhạc thông qua một loạt các cuộc triển lãm bao gồm hơn 80.000 đồ tạo tác , trang phục và dụng cụ âm nhạc . Bảo tàng giới thiệu các nghệ sĩ nổi tiếng như Jimi Hendrix , Nirvana và Pearl Jam, lịch sử hình thành nhạc rock và nhiều hơn nữa.

Trung tâm thương mại Pike Place:

Tọa lạc tại trung tâm thành phố Seattle,trung tâm thương mại Pike Place được mở cửa lần đầu vào năm 1908 để cung cấp các mối liên hệ trực tiếp giữa người tiêu dùng với nhà sản xuất . Các cửa hàng trong đây đều giữ vững tôn chỉ đó. Đây cũng chính là nơi mà hãng cà phê Starbucks đã ra đời. Để đảm bảo bạn không bỏ lỡ điều thứ vị duy nhất ở đây, bạn hãy nên tham gia vào một trong rất nhiều tour hướng dẫn vòng quanh trung tâm thương mại và tận hưởng thú vui mua sắm của mình.

Quảng trường Pioneer và Tour du lịch dưới lòng đất:

Pioneer Square được biết đến như là trung tâm lịch sử của thành phố Seattle và là nơi mà những người tiên phong đầu tiên định cư tại thành phố. QQuảng trường Pioneer – và con dường Skid lịch sử cũng được bao gồm trong di tích lịch sử quốc gia , do đó làm cho nơi đây trở thành một điểm đến phổ biến với khách du lịch đặt vé máy bay đi seattle. Tại đây, bạn sẽ được tham quan một loạt các phòng trưng bày nghệ thuật đặc sắc, quán cà phê và thậm chí là một phần của công viên quốc gia Gold Rus. Ở Seattle  bạn có thể tham gia một Tour du lịch ngầm ngay bên dưới quảng trường Pioneer và khám phá những gì bí mật nằm bên dưới.



Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi tuyệt vời để du lịch, thả mình trong những con gió tại nơi đẹp nhất của nước Mỹ, ngắm nhìn thành phố trong những cơn mừa rào vội đến rồi vội đi, cảm nhận sự yên bình trong những giây phút tấp nập. Hãy đặt ngay cho mình một chiếc vé máy bay giá rẻ đi Seattle hay ve may bay di nhat ban và bạn sẽ thấy nó thú vị hơn nhiều.




Hiện tại phòng vé của Vietnam Booking đang còn rất nhiều vé máy bay giá rẻ của hãng Asiana Airlines, hãy chọn cho mình một chiếc ve may bay di san jose hay ve may bay di tho nhi ky để thỏa mãn những đam mê du lịch của mình, hãy gọi cho chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét