11 thg 3, 2014

Thăm đất nước của những ngôi đền Thổ Nhĩ Kỳ

Một quốc gia nằm giữa 2 châu lục lớn nhất hành tinh với con đường tơ lụa huyền thoại đi ngang qua. Một trong những quốc gia năm 2008 được LHQ xếp hạng là đất nước phát triển. Một quốc gia vẫn còn giữ trong mình những nét văn hóa truyền thống độc đáo giữa đà phát triển lien tục của đất nước. Quốc gia của văn hóa du lịch và của những ngôi đền, Thổ Nhĩ Kỳ.



Trong những năm gần đây, khách quốc tế đặt ve may bay di tho nhi ky liên tục tăng. Theo số liệu thống kê mới đây của Bộ Văn hóa và Du lịch Thổ Nhĩ Kỳ, riêng trong năm 2011, có 31,5 triệu lượt khách nước ngoài tới Thổ Nhĩ Kỳ, mang lại thu nhập trên 23 tỷ USD. Thổ Nhĩ Kỳ xác định du lịch là một trong những ngành công nghiệp dịch vụ quan trọng tạo công ăn việc làm cho người dân và thu nhập ngoại tệ.



Lãnh thổ của đất nước Thổ Nhĩ Kỳ hiện nay đã từng là vùng đất của các nền văn minh lớn trong lịch sử. Người Hitily, Lydia, Lycia, Phrygia, La Mã, Byzantine, người Thổ Nhĩ Kỳ thời Seljuk, Ottoman cũng như dân đến từ vùng Banlkan, Caucasus, Biển Đen và Trung Á…, tất cả tạo nên di sản văn hóa và lịch sử Thổ Nhĩ Kỳ.

Với vị trí “đông gặp tây”, Thổ Nhĩ Kỳ là 1 vùng đất có nền văn minh phát triển rực rỡ. Thành phố Ephèse là 1 một trong những trung tâm thương mại, chính trị và tôn giáo quan trọng thời cổ đại. Ephèse được xây dựng lần đầu tiên khoảng năm 550 trước công nguyên. Sau nhiều lần bị phá hủy và xây dựng lại, đây là công trình được phục chế lại từ thế kỷ 19. Đến với đất nước xinh đẹp này vào những ngày đầu xuân, bạn sẽ có cơ hội tham gia các tour du lịch độc đáo để chiêm ngưỡng các thắng cảnh cũng như tìm hiểu nền văn hóa đa dạng nơi đây.
Từ thế kỷ XI, người Thổ Nhĩ Kỳ đã thừa hưởng nền văn minh phong phú Hy Lạp – La tinh của các đế chế La Mã và Byzantine, cũng như nền văn hóa Jedeo Thiên Chúa giáo tại Anatolia. Đây là xứ sở của những nhân vật và địa danh nổi tiếng trên thế giới và là biểu tượng của các nền văn minh châu Âu như Thales, Herodotus, Diogenes, Homer, Saint Nicolas, Saint Paul, Troy, Pergamon, Ephesus. Nicaea là thành phố linh thiêng thứ ba của Đạo Thiên chúa sau Jerusalem và Vatican. Các tôn giáo và cộng đồng các tôn giáo khác nhau cùng chung sống hòa bình từ hàng trăm năm nay.
Bạn muốn đến thăm nền văn minh Anatolia với những dấu vết từ thời kì đá mới còn được gìn giữ đến bây giờ, hay thăm những ngôi đền mang đậm nét văn hóa của 2 châu lục lớn nhất thế giới. Hãy đặt ngay cho mình một chiếc ve may bay di tho nhi ky tại phòng vé của Vietnam Booking để được khám phá hết những điều kì diệu mà đất nước bí ẩn này chào đón bạn.


Ngoài ra, Vietnam Booking mở bán ve may bay di tokyo và ve may bay di han quoc của Asiana Airlines, các bạn chọn gì cho mua hè này, hãy gọi cho Vietnam Booking để được chúng tôi hỗ trợ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét