26 thg 3, 2014

Khám phá Busan

Busan không nhận được rất nhiều sự chú ý khi đề cập đến Hàn Quốc. Hầu hết thời gian bạn nghe về Seoul , thủ đô của Hàn Quốc . Đây là một chút không may , tuy nhiên, vì Busan có rất nhiều thứ thú vị, nằm ở dưới cùng của bán đảo Triều Tiên , thành phố này cung cấp cảnh quan đẹp và các điểm tham quan tuyệt vời thu hút hàng nghìn khách du lịch đặt ve may bay di busan mỗi năm



1) Hàn Quốc là một bán đảo và có rất nhiều bãi biển đẹp, nhưng bãi biển Haeundae ở Busan có thể nói là đẹp nhất và nổi tiếng nhất. Trong suốt mùa hè , mặc dù bạn không phải là người duy nhất muốn đến đây nhưng thực tế, nó rất đông đúc vào mùa cao điểm, hầu hết mọi người đều chỉ có thể đứng trên bờ và ngắm cảnh biển . Bãi biển Haeundae cũng là nơi mà Liên hoan phim quốc tế Busan được tổ chức , đó là liên hoan phim nổi tiếng vàthành công nhất của châu Á.



2) Bạn đã từng nghe nói về những chợ cá nhộn nhịp bậc nhất lúc sáng sớm, nhưng có thể bạn chưa nghe đến chợ cá Jagalchi ở Busan. Đó là cảnh quan tuyệt đẹp và hấp dẫn, bạn có thể thấy cảnh các phụ nữ Hàn Quốc bán xô cá tươi vừa bắt ngay sáng hôm đó. Bạn sẽ những con cua sống đang bò bò dưới nền cát , và những con bạch tuộc đang còn tươi được vớt ra khỏi bể cá.

3) Với những ai đặt vé máy bay đi busan để mua sắm, sẽ thật hối tiếc nếu không đến trung tâm thương mại Shinsegae. Nó là một trong những trung tâm thương mại lớn nhất hàn quốc. Không những thế , trên thực tế , nó có một biểu ngữ trên mặt trước là trung tâm thương mại lớn nhất thế giới, theo sách kỷ lục Guinness . Đó là nơi duy nhất mà bạn sẽ tìm thấy các rạp chiếu phim - một số nhà hàng với các đầu bếp chuyên nghiệp phục vụ cho bạn trong phim - spa sang trọng , và thậm chí cả một sân trượt băng đầy đủ ở trong nó.



Trên đây chỉ là 3 điểm nổi bật nhất của Busan, vì có rất nhiều những nơi khác và những thứ để bạn có thể du lịch khi đến đây, chẳng hạn như thăm thú ngôi đền cổ kính và các cảnh quan tuyệt vời. Hãy chọn cho mình một chiếc vé máy bay đi busan giá rẻ hay ve may bay di nhat ban. Nếu bạn có cơ hội để đi ba tiếng đồng hồ về phía nam Seoul, bạn sẽ không hối tiếc chuyến đi




Bạn chọn gì cho mùa hè này, hãy đặt ve may bay di seattle hay ve may bay di delhi, liên hệ ngay với Vietnambooking để chúng tôi hỗ trợ cho các bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét