11 thg 3, 2014

Du lịch thành phố xinh đẹp Osaka

Hầu hết du khách lần đầu tới Nhật Bản đều muốn đến thủ đô Tokyo, cố đô Kyoto… Họ đã quên mất, ở cách xa những đô thị sầm uất ấy, còn có một thành phố Osaka đẹp đến nao lòng. Osaka là thành phố hội tụ truyền thống và văn minh, quá khứ và hiện tại. Đồng thời là thành phố lớn thứ ba của Nhật Bản với dân số 2,7 triệu người, Osaka thuộc đảo Honshu, nằm ngay cửa sông Yodo trên vịnh Osaka. Osaka vốn là trung tâm thương mại của Nhật Bản và bây giờ vẫn là trung tâm công nghiệp và hải cảng chính, “trái tim” của tam giác đô thị Osaka – Kobe – Kyoto.
Để đến Osaka có nhiều cách. Du khách có đặt ve may bay di tokyo rồi đi tàu siêu tốc đến Osaka. Một cách khác là bạn hãy mua ve may bay di osaka để đáp chuyến bay xuống sân bay Kansai, một trong những nét đẹp của Osaka và là niềm tự hào của Osaka nói riêng và nước Nhật nói chung.



Nếu bạn là du khách đến thăm thành phố Osaka (Nhật Bản), hãy đi vào dịp cuối tháng ba, đầu tháng tư vì đây là thời điểm tốt nhất để du khách có thể cảm nhận được hết vẻ đẹp của Osaka không giống với hầu hết các thành phố khác ở Nhật.



Dưới đây là những điều mà bạn nhất định phải thử khi đã đến thành phố Osaka.

Ẩm thực: Thành phố Osaka còn được người dân Nhật gọi bằng một cái tên khác dễ thương hơn nhiều: Tenka no daidokoro (Căn bếp quốc gia). Chỉ riêng cái tên này đã đủ nói lên mức hấp dẫn của ẩm thực Osaka. Okonomiyaki, món ăn có hương vị vừa như bánh ngọt, vừa như trứng ốp, hòa quyện với thịt và hải sản là đặc sản của Osaka. Món ăn đường phố đặc sắc nhất là Takoyaki – bạch tuộc nướng thơm lừng, không thể bỏ qua.

Spa world: Spa World là tên của tổ hợp chăm sóc sắc đẹp, thư giãn nổi tiếng nằm ở trung tâm Osaka. Tại đây, du khách có thể tận hưởng các dịch vụ spa theo kiểu Châu Âu cổ đại hoặc theo kiểu Châu Á, thích hợp với du khách thích du lịch nghỉ dưỡng.

Thị trấn Hàn Quốc: Quận Tsuruhashi ở Osaka là nơi những người dân xứ Hàn chuyển tới định cư. Tại đây, bạn có thể nếm thử những món ngon Hàn Quốc, nếm rượu Yakiniku và ăn thịt nướng kiểu Hàn ngon tuyệt ngay giữa lòng Nhật Bản.

Còn rất rất rất nhiều điều thú vị khác ở Osaka đang chờ bạn đến, còn chần chừ gì nữa, hãy đến phòng vé của Vietnam Booking mà đặt ngay cho mình một chiếc vé máy bay đi Osaka để khám phá hết những điều tuyệt với đó.

Hiện tại, phòng vé của Vietnam Booking đang còn rất nhiều ve may bay di busan và ve may bay di han quoc, gọi cho chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét