11 thg 3, 2014

Honolulu - Hòn đảo thiên đường

Honolulu, hòn đảo thiên đường được mệnh danh là "vịnh yên bình" (theo tiếng địa phương) là thủ phủ tiểu bang Hawaii, Hoa kỳ. Đảo Hawaii từ năm 1845 và được công nhận di tích lịch sử sau cuộc tấn công của Nhật vào Trân Châu Cảng gần thành phố ngày 07 tháng 12 năm 1941.
Bạn muốn được tận hưởng những ngày hè tuyệt vời trên bãi biển tuyệt đẹp với làn nước mát lạnh xanh ngắt. Nằm dài trên ghế ngắm mây nhiệt đới lờ lững dưới tán dừa, nhe tiếng sóng vỗ nhẹ nhàng và gió biển miên man. Hay ngắm cầu vồng 7 sắc rực rỡ mỗi khi chiều về, ăn no nê hải sản, ngắm điệu dân vũ Aloha chào đón khách quý của bộ lạc thổ dân nơi đây, quàng những vòng hoa đậm chất Hawaii, … Hãy đặt cho mình một chiếc ve may bay di honolulu tại Vietnam Booking và thử những cảm giác bên trên nhé. Chưa hết, đến với hòn đảo yên bình này bạn sẽ còn rất nhiều điều để khám phá đấy.



Bất cứ ai nghĩ đến những bờ biển ở Honolulu đều nghĩ tới bãi biển Waikiki. Đó là một bãi biển cát trắng, bao quanh bởi những khách sạn và ngọn Diamond Head. Du khách tụ tập ở Waikiki để tắm biển, phơi nắng, đi ngắm cảnh bằng ca nô và cả lướt sóng. [B]Honolulu[/B] là nơi có nhiều cầu vồng xuất hiện nhất trên thế giới. Đừng quên thỉnh thoảng ngước lên bầu trời để ngắm nhìn cảnh tượng thiên nhiên tuyệt vời này nhé!





Bên cạnh thưởng thức làn nước trong xanh và bãi cát tuyệt đẹp nơi đây, du khách còn có cơ hội đi tham quan rặng núi lửa kim cương Diamond Head nổi tiếng, ngắm vịnh Hanauma và rặng núi Pali hùng vĩ, hốc đá phun nước Blow Hole – nơi đón nhận những đợt sóng đỏng đảnh đánh vào. Nếu bạn là người đam mê khám phá những nền văn hoá mới lạ thì hãy đế thăm khu văn hóa của thổ dân Polynesy – tại đây bạn sẽ có cơ hội hòa nhập vào công đồng để biết thêm về thổ dân Hawaii, Samoa … với những hoạt động mô tả cuộc sống thường ngày của họ như: tết lá hoa đội đầu, trèo cây hái quả, kéo lưới đang bắt cá, nhảy múa ...

Nhiều du khách muốn tìm hiểu về lịch sử và sự phát triển của thành phố xinh đẹp này. Điểm đến của họ chắc chắn là Bảo tàng Bishop, nơi có đầy đủ lịch sử Hawaii và cả nhiều triển lãm liên quan. Bảo tàng khá lớn vì vậy hãy dành ra đôi giờ để ghé qua và chiêm ngưỡng nhé!
Hai bảo tàng nghệ thuật lớn nhất khu Makiki là Bảo tàng nghệ thuật Honolulu, nơi sở hữu những bộ sưu tập nghệ thuật lớn của Châu Á, Mỹ và cả Châu Âu với những bức tranh của Van Gogh, Picasso, Gauguin... và Bảo tàng đương đại, nơi bạn có thể nhìn thấy những tác phẩm nghệ thuật mới hơn.

Bạn sẽ chọn gì cho mùa hè này, hãy đến phòng vé của Vietnam Booking đặt cho mình một chiếc ve may bay di honolulu để tận hưởng hết hết những gì thú vị mà thiên nhiên ban tặng cho hòn đảo nhiệt đới đặc biệt này.

Hoặc bạn có thể chọn cho mình một chiếc ve may bay di sendai hay ve may bay di Okinawa để thỏa mãn đam mê du lịch, khám phá thế giới của mình. Gọi cho Vietnam Booking để chúng tôi giúp bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét