26 thg 3, 2014

Những điểm cần lưu ý khi bắt đầu kinh doanh ở Hàn Quốc

Đặt ve may bay di han quoc để đến với một đô thị hiện đại, và hưng thịnh với tất cả những thành tựu mới nhất trong công nghệ. Hàn Quốc là đô thị của giao tiếp thông tin bậc nhất, những khách sạn bậc nhất, mạng lưới tàu điện ngầm hiện đại và văn hóa phong phú. Mặc dù có tất cả các công nghệ hiện đại đó nhưng Hàn Quốc vẫn rất truyền thống trong văn hóa của mình. Với ý nghĩ đó , bất kỳ người Mỹ đang lên kế hoạch dự án kinh doanh tại Hàn Quốc không nên nhầm lẫn Seoul cho Los Angeles ( mặc dù sau này , như một vấn đề của thực tế, có một dân số đáng kể Hàn Quốc) . Hàn Quốc đang ngày càng được hiện đại và tinh vi hơn nhưng điều quan trọng cần lưu ý là hiện đại mà không phải là tương đương với phương Tây.



Mặc dù quá trình chuyển đổi của Hàn Quốc vào văn hóa phương Tây , phần lớn vẫn còn truyền thống về tư duy . Một ví dụ hoàn hảo sẽ là sự tôn trọng lớn của Hàn Quốc cho hệ thống cấp bậc và bao nhiêu họ coi trọng gia đình . Chúng ta hãy có một cái nhìn gần hơn tới các gia đình Hàn Quốc. Những người có thu nhập chính của gia đình Hàn Quốc là những người cha , trong khi các bà mẹ ở nhà để chăm sóc những vấn đề hằng ngày tiêu thụ của những người thân trong gia đình. Tuy nhiên điều này đã thay đổi nhanh chóng những ngày này, chủ yếu là do áp lực kinh tế và những thay đổi trong tập tục xã hội . Vai trò  truyền thống gia đình, nên được xem xét bởi các công ty Mỹ nếu họ có kế hoạch trong việc theo đuổi thị trường Hàn Quốc .

Kinh doanh tại Hàn Quốc mang tính cá nhân , do đó , người Mỹ nên biết rằng đôi khi các mối quan hệ giữa doanh nghiệp và cuộc sống cá nhân của bạn không phải là dễ dàng để được lưu giữ riêng biệt. Hàn Quốc muốn giao dịch kinh doanh với những người mà họ đã đã tạo ra một kết nối cá nhân trước đó. Một điều người Mỹ nên nhạy cảm khi kinh doanh tại Hàn Quốc là cách tiếp cận nhạy cảm Hàn Quốc để những thứ có liên kết lịch sử với Nhật Bản



Hàn Quốc là rất đặc biệt với đàm phán. Thể hiện một thái độ kiên quyết đàm phán trong cuộc đàm phán có thể làm việc bất lợi cho Công ty của Mỹ. Một điểm quan trọng , người ta phải nhớ , đó là Hàn Quốc có một cách khác nhau của niêm phong một thỏa thuận. Trong khi người phương Tây đặt giá trị tuyệt vời để đồng bằng văn bản , Hàn Quốc ngược lại, xem xét hợp đồng như một tài liệu hướng dẫn bằng văn bản của một thỏa thuận chung mà liệt kê những gì đã được thỏa thuận , để lại đủ chỗ cho tính linh hoạt.

Có lẽ một trong những đặc điểm lớn nhất của Hàn Quốc là chất rất yêu nước của họ. Đây là liên quan đến đạo đức Khổng giáo nhấn mạnh mối quan hệ nhóm mạnh mẽ . Vì vậy, doanh nhân phải xem xét và nhấn mạnh nhóm , công ty , và các lợi ích quốc gia trong quá trình đàm phán. Nếu bạn muốn kinh doanh ở đây, hãy chọn cho mình chiếc vé máy bay đi hàn quốc hay ve may bay di san jose ngay hôm nay tại phòng vé của Vietnam Booking để nắm bắt cơ hội của mình.




Hiện tại phòng vé của Vietnam Booking đang còn rất nhiều vé máy bay giá rẻ của hãng Asiana Airlines, hãy chọn cho mình một chiếc ve may bay di denver hay ve may bay di osaka để thỏa mãn những đam mê du lịch của mình, hãy gọi cho chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét