22 thg 3, 2014

Du lịch Tokyo

Là một trong những thành phố bận rộn nhất thế giới, Tokyo ngày nay bao gồm 23 quận nội thành, 26 thị xã ngoại thành và 8 làng với tổng số dân trên 12 triệu người. Ngoài các quận, thị xã, làng trong đất liền, Tokyo còn bao gồm một số đảo, có đảo cách xa đến hàng ngàn cây số.Trung tâm hành chính của Tokyo là khu Shinjuku. Tạo hóa “đày” người Nhật trước một điều kiện thiên nhiên vô cùng khắc nghiệt: động đất, núi lửa, thời tiết luôn biến đổi. Tuy nhiên, chính điều này lại góp phần tạo nên một tính cách Nhật tuyệt vời: kiên cường, trung thành, cần cù, tiết kiệm, thích nghi, kỷ luật và cũng rất lãng mạn. Và khi du khách đặt ve may bay di nhat ban, người ta không thể không đến Tokyo – một thành phố trẻ năng động, hiện đại mà vẫn tràn ngập không khí cổ kính.
Tokyo nằm ở vùng có khí hậu cận nhiệt đới ẩm với mùa hè nóng và mùa đông êm dịu. Vị trí nằm ở bờ biển Thái Bình Dương giúp Tokyo có khí hậu mát mẻ hơn những thành phố khác trên thế giới cùng vĩ độ. Thủ đô hiện đại Tokyo lại làm người ta choáng ngợp bởi sự phồn thịnh, tấp nập suốt ngày đêm, có màu sắc văn hóa đa dạng và tiêu biểu, chất hiện đại pha lẫn nét truyền thống. Tokyo là điểm đến thần kỳ, hòa hợp giữa vẻ đẹp thiên nhiên hòa hợp với công trình hiện đại.
Mua ve may bay di tokyo không thể bỏ qua những điều sau:

1.Công viên Yoyogi:

Yoyogi là công viên lớn nhất ở Tokyo với những bãi cỏ xanh mướt, rộng và hồ nước xinh đẹp nép mình dưới những tán cây. Đây là điểm lý tưởng cho những ai thích đi bộ, cắm trại, xem các nghệ sĩ đường phố trổ tài: hát, vẽ tranh, hóa trang thành các nhân vật hoạt hình. Đây cũng là nơi nổi tiếng với những hàng cây bạch quả vàng rực tuyệt đẹp. 

2. Khu phố cổ Asakusa:

Tương truyền rằng vào năm 628, hai anh em Hinokuma Hamanari và Hinokuma Takenari trong khi đánh cá ở sông Sumida đã vớt được một pho tượng, chính là tượng Bodhisattva Kannon được thờ ở chùa Senso-ji hiện nay. Khi họ đem về cho trưởng làng xem thì vị trưởng làng Hajino Nakatomo lúc đó ngay lập tức nhận ra đây là một bức tượng linh thiêng và đã quyết định thờ cúng thánh vật này. Ông xuất gia và sửa đổi ngôi nhà của mình thành một ngôi chùa nhỏ để mọi người trong làng cùng đến cầu nguyện. Đây được cho là nguồn gốc của chùa Senso-ji. Đến năm 645, một nhà sư nổi tiếng tên là Shokai Shonin khi đến thăm Asakusa, biết được câu chuyện về tượng Quan Âm đã xây một khu thánh điện để thờ cúng. Đây chính là khu chính điện của chùa Senso-ji hiện nay. Nhà sư này sau đó làm theo điềm báo trong một giấc mơ của mình và quyết định bức tượng phải được dấu đi, không cho người thường nhìn thấy. Tục lệ này được duy trì từ đó. Đến khoảng giữa thế kỷ thứ 9, khi đến thăm Asakusa, thượng sư Ennin đã cho tạo một bức tượng Quan Âm giống hệt với bức tượng gốc để mọi người có thể nhìn thấy và thờ nguyện. Còn bức tượng gốc được cho là đã bị mưa lũ cuốn trôi. 

3. Khu phố điện tử Akihabara:

Nếu bạn có khoản giắt lưng kha khá, hãy đến thánh địa của đồ điện tử Akihabara hoặc khu bán đồ điện tử máy quay phim ở Shinjnku, có lẽ đây là nơi đáng để bạn tiêu những đồng tiền quý giá của mình. Kể cả bạn là một chuyên gia tin học thì cũng phải bất ngờ trước những phần cứng và phần mềm tin học mới đến mức bạn chưa từng nghe thấy.

4.Tháp Tokyo:

Tháp Tokyo với chiều cao 332.6m lại cao hơn tháp Eiffel 8.6 m. và nó nhẹ hơn đến 3300 tấn.Được đặt tại công viên Shiba, Minatoku, Tokyo, Nhật Bản, tháp Tokyo được xem là một trong những ngọn tháp có kết cấu thép tự đỡ cao nhất thế giới và là cấu trúc nhân tạo nổi tiếng nhất xứ sở Phù Tang. Có thể nói, tháp Tokyo là một nơi tuyệt vời để chiêm ngưỡng toàn cảnh thủ đô của đất nước Nhật Bản xinh đẹp.

Hãy đặt vé máy bay đi Tokyo tại phòng vé của Vietnam Booking để đến vô số địa điểm khác tại Tokyo rất thú vị, đang chờ bạn khám phá.


Hiện tại phòng vé của Vietnam Booking đang còn rất nhiều vé máy bay giá rẻ của hãng Asiana Airlines, hãy chọn cho mình một chiếc ve may bay di honolulu hay ve may bay di osaka để thỏa mãn những đam mê du lịch của mình, hãy gọi cho chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét