22 thg 3, 2014

Ngắm vẻ đẹp thành phố cầu vồng

Có thể ví Hawaii như một cô gái da màu châu Mỹ nóng bỏng, quyến rũ, rất đỗi thân thiện nhưng cũng đầy bí ẩn - một vẻ đẹp khiến du khách phải ngỡ ngàng bối rối, muốn dành thời gian để chiêm ngưỡng và khám phá qua nhiều chuyến du lịch. Thật vậy vì Hawaii - bang thứ 50 của Mỹ - là một chuỗi gồm 132 hòn đảo lớn nhỏ, trải dài 2.450km được hình thành khoảng 70 triệu năm trước đây, trong đó có 8 hòn đảo lớn nhất là Hawaii, Oahu, Kaoai, Nihao, Maluokai, Lanai, Maui và Rahuoaolawui... Mỗi hòn đảo có đặc điểm về địa lý, bãi biển và phong cảnh thiên nhiên riêng biệt.
Nhưng đẹp nhất, ấn tượng nhất, sôi động và nhộn nhịp nhất có lẽ chính là thành phố Honolulu - thủ phủ của tiểu bang Hawaii. Còn được gọi với cái tên rất mỹ miều “thành phố cầu vồng” do Honolulu là một trong những nơi xuất hiện nhiều cầu vồng nhất trên thế giới. Ở đây, gần như ngày nào trong mùa hè cũng đều xuất hiện cầu vồng nên nơi đây thu hút rất nhiều khách du lịch đặt ve may bay di honolulu mỗi năm



Được biết, Honolulu nghĩa là "vịnh ẩn nấp" hay "nơi trú ẩn". Nơi đây là một khu du lịch nghỉ mát nổi tiếng , được mệnh danh là nơi bồng lai tiên cảnh của thế giới. Honolulu nổi tiếng với những bãi biển hàng đầu thế giới, trong đó nổi tiếng nhất là bãi biển Waikiki. Bên cạnh thưởng thức làn nước trong xanh và bãi cát tuyệt đẹp nơi đây, du khách còn có cơ hội đi tham quan rặng núi lửa kim cương Diamond Head nổi tiếng, ngắm vịnh Hanauma và rặng núi Pali hùng vĩ, hốc đá phun nước Blow Hole – nơi đón nhận những đợt sóng đỏng đảnh đánh vào. Nếu bạn là người đam mê khám phá những nền văn hoá mới lạ thì hãy đế thăm khu văn hóa của thổ dân Polynesy – tại đây bạn sẽ có cơ hội hòa nhập vào công đồng để biết thêm về thổ dân Hawaii, Samoa … với những hoạt động mô tả cuộc sống thường ngày của họ như: tết lá hoa đội đầu, trèo cây hái quả, kéo lưới đang bắt cá, nhảy múa ...



Nguồn gốc của những chiếc cầu vồng ở Honolulu chính là những ngọn núi ở phía Bắc của thành phố, chúng thường xuyên bị sương mù dày đặc bao phủ trong lúc mặt trời chiếu nắng. Đó là thời điểm những chiếc cầu vồng lộng lẫy xuất hiện trên những ngọn đồi. Nhiều khi khi mặt trời sắp lặn, bầu trời ở Honolulu sẽ bị chế ngự bởi một màu đỏ và cầu vồng lúc đó không thể phát ra những màu sắc khác vì vậy chúng chỉ được "khoác lên mình" một "chiếc áo" màu đỏ duy nhất mà thôi.



Hãy đến phòng đặt vé của Vietnam Booking và mua ngay cho mình một chiếc vé máy bay đi Honolulu hay ve may bay di tokyo để được đến đây một lần và ngắm nhìn những sắc cầu vồng rực rỡ ấy trong nắng chiều, được ngắm nhìn biển xanh lung linh hắt lại 7 màu ánh sáng diệu kì ấy.





Hiện tại phòng vé của Vietnam Booking đang còn rất nhiều vé máy bay giá rẻ của hãng Asiana Airlines, hãy chọn cho mình một chiếc ve may bay di tho nhi ky hay ve may bay di osaka để thỏa mãn những đam mê du lịch của mình, hãy gọi cho chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét