14 thg 3, 2014

Du lịch thành phố Busan cùng Vietnam Booking

Đại đô thị Busan, hay còn được gọi là Pusan là thành phố cảng lớn nhất của Hàn Quốc. Với dân số khoảng 4 triệu người, Busan là thành phố lớn thứ hai tại Hàn Quốc sau Seoul. Busan là thành phố thư giãn cho tất cả các loại hình du lịch, bất kể bạn đang ở trên mục đích du lịch kinh doanh, du lịch Ttần trăng mật, Hội nghị du lịch, du lịch thế giới, du lịch sinh viên hoặc toàn thời gian du lịch. [B]Busan[/B] là một thành phố lớn, trong đó bao gồm của rất nhiều điểm tham quan du lịch thú vị và vui mà chủ yếu bao quanh bởi những bãi biển cát trắng với bức tranh toàn cảnh tinh tế và không khí thư giãn hơn cho du khách đi bộ xung quanh bờ biển.



Du khách đặt ve may bay di busan từ đầu tháng 9 đến cuối tháng 11, bạn sẽ được bồng bềnh giữa cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp với những ngọn núi quấn lên mình chiếc chăn nhiều màu vàng, nâu, đỏ và những con đường phủ sắc đỏ thẫm của cỏ cây. Đây cũng là thời điểm thích hợp nhất để thăm quan Busan trong tiết trời đẹp và mát mẻ của mùa thu.



Những khu vực đông dân nhất của thành phố được xây dựng trong những thung lũng hẹp nằm giữa hai con sông Nakdong và Suyeong, với những dãy núi cắt qua nhiều quận của thành phố. Để ngắm nhìn toàn cảnh thành phố ngập trong sắc thu quyến rũ, ta có thể leo lên đỉnh tháp Busan cao 118m nằm ở trung tâm công viên Yongdusan. Từ trên đỉnh tháp, ta còn có thể chứng kiến cảnh các tàu hàng ra vào bến cảng và hình dung qui mô hoạt động của cảng Busan. Rồi cùng nhau mua về những món đồ thủ công mỹ nghệ nhỏ xinh đặc trưng của Hàn Quốc như mặt nạ, móc đeo chìa khóa, đồ gốm, búp bê, quạt… được chào bán tại cửa hàng lưu niệm dưới tầng 1 của tòa tháp hay vui vẻ mua ít bắp ngô cho đàn bồ câu trắng xinh đẹp của công viên sà xuống ăn.



Hãy đặt ngay cho mình một chiếc vé máy bay đi busan hay ve may bay di han quoc tại phòng vé của Vietnam Booking để được tận hưởng những thú vị tuyệt vời của một thành phố năng động và đẹp ngất ngây. Được ngắm ngôi đền lớn nhất, lịch sử nhất của Busan, được thả mình trên Haeundae nổi tiếng xứ sở kim chi, nơi đã được khẳng định là điểm đến hấp dẫn thành phố Busan theo khảo sát do Cục du lịch Busan thực hiện tháng 8 vừa qua.




Hay nếu bạn là con người của du lịch và trải nghiệm, hãy để Vietnam Booking giới thiệu cho bạn ve may bay di osaka hay ve may bay di tokyo để thỏa mãn nhu cầu du lịch của mình. Hãy gọi cho Vietnam Booking để chúng tôi hỡ trợ bạn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét