11 thg 3, 2014

Đến Hàn Quốc cùng Vietnam Booking

Nằm ở phía Nam bán đảo Triều Tiên, sở hữu khí hậu ôn hòa và khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp, Hàn Quốc là nơi thu hút nhiều du khách đến tham quan. Du khách đặt ve may bay di han quoc, không những có những phút giây thoải mái, đắm chìm trong khung cảnh thơ mộng, trữ tình; thả hồn trên những cánh đồng xanh ngát, không khí trong lành của hòn đảo du lịch nổi tiếng nhất Hàn Quốc- Cheju, hay vui chơi thỏa thích tại công viên Everland, một trong mười công viên giải trí lớn nhất thế giới… Mà đến nơi đây vào dịp hoa Anh Đào nở, du khách còn được thưởng ngoạn vẻ đẹp độc đáo, một khung cảnh nên thơ hết sức thú vị.
Dưới đây là các địa điểm du lịch tuyệt vời tại Hàn Quốc mà bạn không thể bỏ qua khi đã đặt chân tới đây




Đến “thiên đường tình yêu” – đảo Jeju là lựa chọn tuyệt vời dành cho tất cả du khách. Nơi đây có rất nhiều cảnh đẹp và là địa điểm nghỉ dưỡng tuyệt vời dành cho mọi người.






Không chỉ có đảo Jeju, bạn còn thế thể đến tham quan các lăng mộ, thác nước và các cung điện – những di sản thu hút nhiều khách du lịch của Hàn Quốc.



Phong cảnh Hàn Quốc đẹp nhất là vào mùa thu, nếu bạn đến vào thời điểm này đừng quên ghé thăm những rừng cây thay lá tuyệt đẹp và lãng mạn.

Còn chần chừ gì nữa, hãy đến ngay phòng vé của Vietnam Booking và đặt ngay cho mình một chiếc vé máy bay đi hàn quốc hay ve may bay di hiroshima  để thỏa mãn đam mê du lịch của mình.

Hiện tại Vietnam Booking còn đang bán ve may bay di Okinawa và ve may bay di osaka của hãng Asiana Airlines, gọi cho chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét