14 thg 3, 2014

Osaka - Thành phố nước

Nếu như cố đô Kyoto tinh khiết và đẹp tỷ mỉ đến từng góc cạnh thì thủ đô hiện đại Tokyo lại làm người ta choáng ngợp bởi sự phồn thịnh, tấp nập suốt ngày đêm. Osaka mang đến một cảm nhận khác: quyền lực hàng đầu của công nghiệp Nhật Bản và cũng là thành phố lớn nhất của Nhật Bản. Là thành phố lớn thứ ba của Nhật Bản với dân số 2,7 triệu người, Osaka thuộc đảo Honshu, nằm ngay cửa sông Yodo trên vịnh Osaka. Osaka vốn là trung tâm thương mại của Nhật Bản và bây giờ vẫn là trung tâm công nghiệp và hải cảng chính, “trái tim” của tam giác đô thị Osaka – Kobe – Kyoto.



Thành phố Osaka được người dân Nhật Bản đặt cho nhiều biệt danh khác nhau: thành phố nước, nhà bếp của Nhật, cửa ngõ của quốc gia, thành phố sương mù...Điều đó cho thấy Osaka không chỉ là vùng đất phát triển kinh tế. Đây còn là thành phố chức đựng nhiều truyền thống, sự huyền bí thể hiện qua các câu chuyện, sự tích. Nếu như Kyoto làm du khách đắm chìm trong vẻ đẹp ngà ngọc và nền nếp của chùa Kiyoizu, chùa vàng Kinkakuji (được dát vàng lá thật), điện Heian… thì du khách đặt ve may bay di osaka cũng có thể ngắm lâu đài Osaka xây từ 1583 là điểm tham quan hấp dẫn, ngoài ra còn có khu giải trí Universal Studio kỳ thú rộng khoảng 54 ha tái tạo hình ảnh Hollywood với những mô phỏng trò chơi từ các bộ phim Mỹ nổi tiếng …
Những điểm đến không thể bỏ qua khi đã đặt chân đến Osaka.

1.    Thành Osaka:

Thành Osaka  là một thành quách ở Nhật Bản khu Chūō-ku, thành phố Osaka, Nhật Bản.là một trong những thành nổi tiếng nhất nước Nhật, và đóng một vai trò quan trọng trong việc thống nhất Nhật Bản vào cuối thế kỷ 16 trong thời đại Azuchi-Momoyama. Lâu đài Osaka nằm trên khu đất chỉ rộng một km vuông. Nó được xây trên hai bệ đá cao tựa vào hai vách tường đá dựng đứng, bao quanh bởi hai con hào. Kiến trúc lâu đài trung tâm có 5 tầng ở phía ngoài và 8 tầng ở phía trong, và được xây trên một tảng đá cao để bảo vệ người trong thành chống lại những kẻ tấn công.



2.    Lâu đài Osaka của Nhật Bản:

Lâu đài Osaka của Nhật Bản thường được khách đi tour du lịch Nhật Bản gọi là lâu đài Hạc Trắng là một trong những lâu đài nổi tiếng nhất ở nước Nhật. Lâu đài nằm trong thành phố Osaka xinh đẹp, được bao quanh bởi những con hào với những dòng nước trong mát và những rặng cây anh đào. Và đặc biệt lâu đài Osaka được xây dựng trên hai bệ đá cao giống như hai vách tường đá khổng lồ tạo lên cảm giác thú vị cho khách du lịch Nhật Bản tới đây. Bên quanh lâu đài được trồng rất nhiều cây xanh và những rặng cây anh đào đem đến cho khách du lịch Nhật Bản những giây phút thoải mái.



Bạn có muốn được ngắm nhìn những điều tuyệt vời này tại Osaka, muốn được tận hưởng không khí ngắm thành phố từ lâu dài cổ hung vĩ , dắm chìm trong cảm giác phấn khích được nhìn hoa anh đào rơi qua làn sương mù mỏng. Hãy đặt vé máy bay đi Osaka hay ve may bay di nhat ban tại phòng vé của Vietnam Booking Quả thật đó là một không gian rất tuyệt vời màu hồng của hoa anh đào, màu trắng của hoa mận nhẹ nhàng đung đưa trong gió như khiến cho lòng người thêm xao xuyến, lưu luyến mãi chẳng muốn rời đi.




Hiện tại, phòng đặt vé của hãng Asiana Airlines tại Vietnam Booking đang còn rất nhiều ve may bay di tho nhi ky và ve may bay di portland để đáp ứng nhu cầu của quý khách, hãy gọi cho Vietnam Booking để được chúng tôi hỗ trợ tốt nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét