12 thg 3, 2014

Du lịch thành phố hòa bình Hiroshima

Hiroshima từng được biết đến là thành phố đổ nát sau, tuy nhiên ngày nay thành phố đổ nát ấy đã vươn lên trở thành thành phố có nền kinh tế phát triển mạnh mẽ và thịnh vượng, không chỉ thế, với lợi thế tự nhiên được bao bọc bởi những ngọn núi hùng vĩ và 6 con sông chảy ngang qua, Hiroshima đã trở thành điểm đến không thể bỏ qua trong bản đồ du lịch Nhật Bản.



Trong chiến tranh thế giới thứ 2, Hiroshima là một trong hai thành phố bị Mỹ ném bom nguyên tử. Chính vì vậy mà ngày nay, thành phố Hiroshima còn được biết đến như một thành phố quốc tế về văn hóa hòa bình. Thông qua kinh nghiệm của những người sống sót để tiếp tục tố cáo nhằm bãi bỏ vũ khí hạt nhân và bảo vệ nền hòa bình lâu dài của thế giới.

CÔNG VIÊN TƯỞNG NIỆM HÒA BÌNH

Ngày 6/08/1945 Mỹ ném bom nguyên tử xuống thành phố Hiroshima và trong chớp mắt thành phố đã bị phá hủy
Kết thúc chiến tranh thế giới thứ 2, năm 1949 cùng ngày với ngày Hiroshima bị ném bom, luật xây dựng công viên tưởng niệm hòa bình của thànhphố Hiroshima đã được ban hành
Với mục đích cầu nguyện cho hòa bình thế giới và tố cáo tội ác chiến tranh nhằm tránh lập lại thảm họa nguyên tử cho nhân loại. Công Viên Tưởng Niệm Hòa Bình được xây dựng chung quanh khu vực trung tâm nơi bị ném bom và  ngày 1/04/1954 đã được hoàn tất. Hiện tại, đây không chỉ là nơi tham quan nổi tiếng của Hiroshima thu hút rất nhiều khách du lịch từ các nơi mà còn là địa điểm du lịch học tập cho học sinh.



Điều đặc biệt ở Hiroshima là thành phố này không có hệ thống xe điện ngầm, du khách có thể lựa chọn xe điện chạy trên đường ray dọc thành phố hay các tuyến xe bus hiện đại và tiện nghi để lưu thông đến các địa điểm tham quan. Ngoài ra, dịch vụ thuê xe đạp ở đây cũng khá thuận tiện, khách du lịch đặt ve may bay di hiroshima có thể thuê xe đạp với giá cả phải chăng và bắt đầu chuyến hành trình của riêng mình khi đến thành phố xinh đẹp này.
Còn rất nhiều nơi ở Hiroshima mà bạn phải ghé đến một lần khi đã đặt chân đến thành phố này như Viện Bảo tàng Hòa Bình, khu vườn Shukkeien, công viên Hijiyama, cổng đền thờ thần đạo Itsukusima ở Miyajima, ... đây là những điểm tham quan thu hút rất nhiều du khách đến tham quan.
Bạn có muốn mình là một trong những người đó, hãy mua ngay cho mình một chiếc vé máy bay đi Hiroshima hay ve may bay di tokyo  ngay hôm nay tại phòng vé của Vietnam Booking và trải nghiệm những điều đặc biệt của một thành phố vươn mình lên từ đổ nát.





Hiện tại, phòng đặt vé của hãng Asiana Airlines tại Vietnam Booking đang còn rất nhiều ve may bay di osaka và ve may bay di fukuoka để đáp ứng nhu cầu của quý khách, hãy gọi cho Vietnam Booking để được chúng tôi hỗ trợ tốt nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét