11 thg 3, 2014

San Jose - Thành phố hoa vàng

San Jose là thành phố lớn đứng thứ 3 của tiểu bang California, và thứ 10 của Mỹ, đây là thủ phủ của quận Santa Clara. San Jose trong nhiều năm liền được mệnh danh là thành phố lớn an toàn nhất nước Mỹ.
San Jose nằm trong trung tâm Thung lũng Silicon nên được đặt nickname là Thủ đô Thung lũng Silicon. San Jose khá nổi tiếng về kỹ thuật, công nghệ cao, trong đó Thung lũng Silion là nơi tập trung nhiều tập đoàn nổi tiếng về công nghệ điện tử nhất, thành phố này đem lại sự nổi tiếng cho California nói riêng và cho cả toàn nước Mỹ nói chung. Mặc dù vậy, nhưng thành phố San José vẫn không bị ngành công nghệ điện tử che khuất đi những viện Bảo tàng, trường học danh tiếng Stanford, những buổi hòa nhạc tại nhà hát California (California Theatre), có riêng một sân bay quốc tế và dân số lớn hơn thành phố San Francisco.


Vùng đất được mệnh danh là “thung lũng hoa vàng” ở Bắc California có những đồng cỏ bạt ngàn, những cánh đồng hoa cải vàng, những hồ nước trong biếc, những vườn cây trái tươi tốt… đã quyến rũ khách du lịch đến để tận hưởng một chuyến du lịch, nghỉ mát tuyệt vời.
Du khách đặt ve may bay di san jose để tham quan những điểm đến thu hút như: khuôn viên trường Đại học San Jose, bảo tàng Nghệ thuật San Jose, khu thương mại Santana Row, khu thương mại người Việt Grand Century Mall, khu thương mại Downtown San Jose, khu vườn Nhật Bản, công viên thiên nhiên Alum Rock, nhà hát California, bảo tàng dệt may San Jose, khu Little Saigon với rất nhiều người Việt sinh sống và làm việc…



Bạn có thể ngắm cảnh hoàng hôn trong công viên ở phía Đông của thung lũng Silicon, dã ngọai, đi xe đạp khám phá những con đường mòn với những danh lam thắng cảnh, các suối nước tự nhiên. Được mệnh danh là thành phố an toàn nhất nước Mỹ, San Jose là điểm đến tuyệt vời nhất cho du khách mua vé máy bay đi San Jose để khám phá du lịch.
Bạn có muốn đến San Jose để tận hưởng hết những điều đó, hãy đến phòng vé của [B]Vietnam Booking[/B] và đặt ngay cho mình 1 chiếc vé máy bay đi San Jose hay ve may bay di san diego ngay hôm nay.
Nếu bạn muốn trải nghiệm nhiều điều thật sự thú vị hơn nữa, để Vietnam Booking giới thiệu cho bạn ve may bay di Portland hay ve may bay di busan


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét