27 thg 3, 2014

Khám phá thành phố Nagoya - Nhật Bản

Nagoya thu hút một lượng lớn khách du lịch đặt ve may bay di nagoya trong suốt cả năm. Bênh cạnh việc ngày càng phổ biến trong thế giới du lịch, Nagoya còn là một địa điểm quan trọng để thực hiện những công việc kinh doanh. Dưới đây là những địa điểm mà bạn nhất định phải ghé thăm một lần khi đã đến Nagoya, Nhật Bản.



Một trong những điểm đến du lịch nổi tiếng nhất của thành phố là lâu đài Nagoya. Con cá heo vàng là điểm thu hút nhất ở nơi đây. Du khách đến thăm lâu đài sẽ phải ngạc nhiên với cách trang trí trên mái nhà và những bức tranh trên tường bên trong của pháo đài. Trong thực tế, pháo đài cổ này đã tồn tại và chứng kiến xuyên suốt lịch sử của thế chiến thứ II trên đất nước Nhật Bản nên giờ đây thu hút một số lượng lớn khách du lịch đến tham quan.



Đền Atsusta là ngôi đền được coi là linh thiêng nhất và được tôn kính bởi tất cả người dân Nhật Bản. Nó mang trong mình nhiều ý nghĩa hơn chỉ là một điểm du lịch thông thường. Nơi đây còn đang lưu giữ thanh kiếm của hoàng đế gọi là Kusanagi -no- Tsurugi. Theo lịch sử , thanh kiếm này thuộc về Hoàng tử Yamato Takeru người sử dụng nó trong các trận chiến chống lại những cuộc xâm lược miền đông Nhật Bản.
Đền thờ Bansho Ji là một nơi khá thú vị cho trẻ em, ở đây có những con búp bê xỏ tay rất xinh và ngộ nghĩnh. Những vở kịch được diễn bằng những con búp bê này cực kì thú vị nên thu hút rất đông trẻ em tới đây . Vì vậy, nếu có trẻ em trong chuyến đi thì bạn đừng quên ghé thăm ngôi đền Bansho Ji. Những vở kịch được diễn hàng ngày từ 10:00-18:00, vì vậy bạn nên cân nhắc thời gian 1 cách hợp lí nhất.



Những du khách tích thú với nước hoặc muốn tìm hiểu cuộc sống thủy sinh, nhất định phải ghé đến bể thủy cung Aquarium của Nagoya. Ở nơi đây có rất nhiều loai động vật dưới nước sẽ không làm bạn phải thất vọng.
Tháp truyền hình, mặc dù nó không phải là cái tên thú vị để hấp dẫn du khách. Từ đài quan sát của tòa tháp này, bạn có thể có một cái nhìn tuyệt vời về thành phố Nagoya xinh đẹp. Đât  là một trong những tượng đài ở Nhật Bản và đồng thời là một điểm đến du lịch quan trọng . Một chuyến viếng thăm tháp này có thể thêm một hương vị mới cho chuyến đi của bạn !

Ngoài các di tích lịch sử, các lễ hội thường xuyên của nơi này cũng thu hút một số lượng lớn khách du lịch đặt vé máy bay đi Nagoya. Phổ biến nhất là lễ hội Nagoya được tổ chức trên một quy mô lớn trên toàn thành phố. Đây là lễ hội lớn nhất trong thành phố khi nói đến những niềm vui và hứng thú trong nhân dân của nơi này. Bạn có muốn được hòa mình trong nó và tận hưởng mọi thú vị nơi đây. Hãy chọn ngay cho mình một chiếc vé máy bay giá rẻ đi Nagoya hay ve may bay di honolulu ngay hôm nay tại phòng vé của Vietnam Booking.




Hiện tại phòng vé của Vietnam Booking đang còn rất nhiều vé máy bay giá rẻ của hãng Asiana Airlines, hãy chọn cho mình một chiếc ve may bay di san jose hay ve may bay di osaka để thỏa mãn những đam mê du lịch của mình, hãy gọi cho chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét