22 thg 3, 2014

New Orleans - Thành phố trăng lưỡi liềm

New Orleans là trung tâm công nghiệp và phân phối và là cảng biển lớn của Mỹ. Thành phố này nổi tiếng với những di sản văn hoá đa sắc tộc, không khí lễ hội với nhạc và nghệ thuật ẩm thực địa phương. Nó được coi là nơi sinh ra của dòng nhạc jazz huyền thoại. Đồng thời nó cũng là nơi du lịch nổi tiếng khắp thế giới do kiến trúc, nhạc, và hương vị ẩm thực đặc biệt mà không phải nơi nào cũng có được. Ở New Orleans, bạn không thể đi ngủ trước nửa đêm. Ở New Orleans, bạn phải sống sao để mỗi ngày trôi qua là một ngày hội.




New Orleans rất đặc biệt, dễ thương, quyến rũ, và thu hút du khách đặt ve may bay di new orleans mỗi năm đến đây rất đông, đặc biệt dịp lễ hội Mardi Gras khiến cho New Orleans khác hẳn các thành phố khác của Mỹ.

Vào tháng 12 hàng năm, thành phố "Trăng lưỡi liềm" khoác lên mình trang phục đẹp nhất cho lễ hội Giáng sinh theo phong cách riêng: phong cách New Orleans (Christmas New Orleans Style), một tháng diễn ra các buổi hòa nhạc, các cuộc thi nấu ăn, bữa ăn reveillon đặc biệt, các cửa hàng bày bán đa dạng các loại hàng hóa trong suốt lễ hội và mức giá khách sạn ưu đãi.

Với hơn 100 hoạt động diễn ra trong suốt kỳ lễ, tháng 12 là thời gian hấp dẫn nhất trong năm để đến New Orleans. Thật dễ hiểu khi hãng truyền hình HGTV xếp thành phố này vào top các thành phố có Giáng sinh hấp dẫn nhất thế giới vào năm 2008. Bất kỳ ai cũng có thể tham gia vào các hoạt động của lễ hội.



Bạn có muốn đến với một trong những thành phố hấp dẫn nhất thế giới do nền văn hóa ảnh hưởng từ nhiều nguồn khác nhau: châu Âu, châu Phi, vùng Caribe nên New Orleans có nhiều lễ hội ảnh hưởng từ nguồn văn hóa này như: Liên hoan Jazz & Heritage, Festival khu phố Pháp, Festival Âm nhạc Essence, lễ hội Po-Boy… Hãy đặt vé máy bay đi New Orleans hay ve may bay di san diego ngay hôm nay tại phòng vé của Vietnam Booking.



Người ta đến New Orleans để chiêm ngưỡng những căn nhà cổ với ban công đầy hoa, tận hưởng những tối đầy mê đắm trong tiếng nhạc jazz, hoặc đi thuyền dọc sông Mississippi ngắm thành phố trong hình dạng cong cong của trăng lưỡi liềm.


Nếu bạn còn muốn được biết nhiều hơn nữa, trải nghiệm hơn nữa, hãy để Vietnam Booking giới thiệu cho bạn ve may bay di seattle hay ve may bay di san jose. Hãy đến phòng vé của Vietnam Booking để lấy cho mình chiếc vé đi ưng ý nhất, để chúng tôi hỡ trợ bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét